Tử vi 12 con giáp dự đoán đúng thứ Ba tuần này (15/11/2022), có tới 3 con giáp may mắn gỡ bỏ mọi gánh nặng, tiền của dồi dào, tài lộc chạm đỉnh.

Cự Giải (TH) 17:49 14/11/2022

Tuổi Sửu

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu được biết đến là mẫu người sống vì công việc. Con giáp này làm bất cứ việc gì cũng suy nghĩ thấu đáo, chu toàn mọi việc. Đặc biệt họ còn có tham vọng rất cao, luôn muốn bản thân là người giỏi nhất trong mọi lĩnh vực mà mình tham gia.

Chính tính cách này vừa là điều có lợi lẫn có hại cho con đường phát triển sự nghiệp của tuổi Sửu, đôi lúc chỉ vì tính hiếu thắng, tự tin khiến con giáp này bỏ lỡ một vài thời điểm quan trọng để thăng quan tiến chức trong công việc. Vì vậy chỉ cần bạn học cách kiểm soát và biết chắt chiu từng cơ hội mà mình có khả năng công danh thành toại là điều không phải bàn. 

Tử vi dự đoán trong ngày thứ Ba (15/11/2022) cho biết con đường hậu vận của tuổi Sửu sẽ vô cùng thuận lợi khi được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu. Sự nghiệp có quý nhân nâng đỡ, ghi điểm trong mắt lãnh đạo cơ hội thăng tiến ngày một xuất hiện nhiều hơn, trong khi đó người làm ăn kinh doanh các dự án đầu tư phát triển rực rỡ mang về khoản thu nhập khủng cho bản mệnh. 

Tử vi dự đoán trong ngày thứ Ba (15/11/2022) cho biết con đường hậu vận của tuổi Sửu sẽ vô cùng thuận lợi khi được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Trời sinh những người tuổi Mão vốn là con giáp không có lòng tham, Mão chưa hoặc không bao giờ đặt nặng vấn đề vật chất trong mọi việc họ làm. Cũng nhờ vậy mà trong vận trình của mình, họ luôn được trời ban nhiều phước lành.

Trong ngày thứ Ba (15/11/2022), tử vi cho biết con giáp tuổi Mão sẽ có số đỏ may mắn, gặp chuyện rủi hóa lành, quý nhân chiếu cố. Trong giai đoạn này, bản mệnh làm gì cũng gặp thuận lợi, cầu tiền có tiền, cầu tình cảm hạnh phúc sẽ được hồi đáp xứng đáng.

Tuổi Mão có cơ hội gặp gỡ được quý nhân trong một cuộc gặp bạn bè, người sẽ đưa ra cho bạn những hướng đi mới trong công việc, đem lại khoản tiền lời rủng rỉnh. Tài vận của con giáp này được chỉ ra sẽ phất lên thấy rõ, một số còn gặp vận may khi mua vé số, trúng số giải thưởng đặc biệt. 

Trong ngày thứ Ba (15/11/2022), tử vi cho biết con giáp tuổi Mão sẽ có số đỏ may mắn, gặp chuyện rủi hóa lành, quý nhân chiếu cố. Trong giai đoạn này, bản mệnh làm gì cũng gặp thuận lợi, cầu tiền có tiền, cầu tình cảm hạnh phúc sẽ được hồi đáp xứng đáng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tỵ đặc biệt thông minh và rất mưu trí. Con giáp này luôn biết sắp xếp mọi kế hoạch trong cuộc sống. Đặc biệt bước sang ngày mai - thứ Ba (15/11/2022) con đường hậu vận của con giáp may mắn này do được Thần Tài soi chiếu nên các cơ hội phát tài liên tiếp kéo đến với con giáp này. 

Chỉ cần bạn biết nắm bắt được cơ hội và phát huy được hết ưu điểm của mình, chắc chắn công việc sẽ đi lên như diều gặp gió và thu nhập tăng lên phi mã. Đặc biệt với việc được quý nhân chỉ đường dẫn lối, sự nghiệp có sự thăng tiến rõ rệt khi được cấp trên coi trọng năng lực. 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tỵ đặc biệt thông minh và rất mưu trí. Con giáp này luôn biết sắp xếp mọi kế hoạch trong cuộc sống - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Cự Giải (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe