Rằm tháng 5 âm lịch (ÂL) bắt đầu cũng là lúc 3 con giáp này có vận may lội ngược dòng, từ giờ trở đi, họ sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố, thời gian tới không sợ khó khăn, trắc trở, chỉ toàn là hỷ sự vây quanh.

Anh Nhi (TH) 19:30 06/06/2022

Tuổi Dần

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần mang tính cách mạnh mẽ, đôi khi hơi nóng nảy. Trong cuộc sống, họ khá hài hước, dễ mến. Họ có tinh thần làm việc hăng say không biết mệt mỏi. Dù khó khăn, vất vả, con giáp này cũng không bao giờ phàn nàn, than trách. Họ sẽ kiên trì cho đến ngày đạt được mục tiêu.

Nửa cuối năm 2022, cụ thể từ Rằm tháng 5 ÂL trở đi, con giáp tuổi Dần có tinh tú chiếu mệnh, tài lộc dồi dào nên tiền bạc luôn đầy túi. Người làm kinh doanh cũng có thêm cơ hội mở rộng quy mô kinh doanh, sản phẩm ngày càng được khách hàng ưa chuộng. 

Trong khi đó, những người làm công ăn lương cũng có thêm dự án, công việc giúp kiếm thêm thu nhập. Người học hành, thi cử cũng đạt được kết quả tốt. Người tuổi Dần cố gắng, nỗ lực hết mình nên làm đâu gặt đó, con đường thăng tiến ngày càng rộng mở.

Tuổi Sửu

Xem tử vi Rằm tháng 5, tuổi Sửu đang có được nhiều cơ hội phát triển, làm ăn hơn hẳn người khác. Dù là người làm kinh doanh hay làm công ăn lương đều có cơ hội làm dày ví tiền của mình. Ngoài thu nhập chính thì còn có cơ hội làm ăn bên ngoài. Nếu biết nắm bắt thời cơ thì bản mệnh sẽ không phải lo lắng về tiền bạc trong thời gian tới mà vẫn có của ăn của để. Chẳng những vậy, nhờ có cát tinh trợ mệnh, những vấn đề khiến người tuổi Sửu phải lao tâm khổ tứ trước đó thì nay đều được giải quyết ổn thỏa. Có những việc bạn tự xử lý bằng năng lực của mình, cũng có việc là nhờ có sự hỗ trợ của đồng nghiệp bên cạnh.

Tất nhiên để đạt được những điều trên, con giáp này có thể sẽ khá vất vả nhưng bù lại thì thu nhập dồi dào hơn hẳn. Nhìn chung khoảng thời gian sắp tới sẽ là lúc bạn được thoải mái hưởng thành quả của mình.

Tuổi Tuất

Trong tử vi 12 con giáp thì những người tuổi Tuất vừa thông minh, vừa nhanh nhẹn hơn người. Tuổi Tuất cũng là con giáp rất cầu toàn và tỉ mỉ. Người tuổi này mang tính cách đặc biệt hiền lành, dễ mến và hòa đồng.

Con giáp này có tầm nhìn trong cuộc sống cũng như công việc và thích kết bạn với những người cùng chí hướng với mình. Tử vi Rằm tháng 5 tới đây, người tuổi Tuất nhận tài lộc đủ đầy, ngày càng thăng hoa trong công việc. Con giáp này nếu làm công ăn lương sẽ đạt được những thành tựu quan trọng.

Trong khi đó, người làm kinh doanh sẽ chốt được nhiều đơn hàng, thu nhập tăng lên. Con giáp tuổi Tuất không những thăng tiến trong sự nghiệp mà còn có vận đào hoa vượng. Những người còn độc thân sẽ tìm được người phù hợp với mình qua những buổi hội họp.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả!

Anh Nhi (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe