Thứ Sáu ngày 16/9/2022, Kiếp Tài ám vận, 3 con giáp 'còng lưng trả nợ', xui xẻo đủ đường, tiền bạc thất thoát.

Triệu Khả Ái (TH) 12:45 15/09/2022

Tuổi Mão

Mọi công việc của người tuổi Mão sẽ tương đối gian nan, vất vả trong ngày thứ Sáu này. Bạn sẽ gặp khá nhiều thử thách trên con đường chinh phục đỉnh cao của sự nghiệp. Đồng thời, bản mệnh hãy nên làm việc thận trọng hơn để tránh mắc phải sai lầm không đáng có. Cùng với đó, sự cố chấp trong quá trình làm việc là nguyên nhân làm cản trở con đường sự nghiệp của bản mệnh.

Bên cạnh đó, vận trình tình cảm của >con giáp xui xẻo này cũng sẽ không có dấu hiệu khởi sắc. Thổ khắc Thủy cho biết, bất đồng quan điểm là một trong những nguyên nhân khiến cho bạn và người ấy ngày càng thêm xa cách. 

Mọi công việc của người tuổi Mão sẽ tương đối gian nan, vất vả trong ngày thứ Sáu này - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Sự nghiệp của người tuổi Tỵ sẽ diễn ra sai lầm nối tiếp và khó khăn không ngừng vào đúng ngày mai. Tác động của hung thần Thương Quan nên> con giáp này có thể sẽ phải đối mặt với không ít thất bại và xui xẻo. Các quyết định sai lầm có thể dẫn đến những kết cục ngoài ý muốn, tốn thời gian để khắc phục hậu quả.

Vận trình tình cảm không được như ý. Bạn chưa thực sự tin tưởng nửa kia, dẫn tới thái độ nghi ngờ và thường có những lời nói, hành động dằn vặt nửa kia lẫn bản thân mình. Chính điều này đã làm mối quan hệ của cả hai rơi vào cảnh tiến thoái lưỡng nan, không thể tiến xa hơn nhưng cũng không chấm dứt hẳn.

Sự nghiệp của người tuổi Tỵ sẽ diễn ra sai lầm nối tiếp và khó khăn không ngừng vào đúng ngày mai - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Đúng ngày mai, mọi công việc của người tuổi Thân sẽ trở nên không được dễ dàng. Con giáp này sẽ phải đối mặt với vô vàn các áp lực, từ sự hối thúc của cấp trên đến giục giã của đồng nghiệp. Hơn nữa, bạn cũng đang đặt ra những tiêu chuẩn khắt khe cho mình nên quá trình làm việc nhìn chung sẽ chẳng hanh thông là mấy.

Vận trình tình cảm của bản mệnh trở nên kém chút thuận hòa. Mối quan hệ giữa các cặp đôi không được hòa hợp vì chưa tìm được tiếng nói chung, cãi vã liên miên. Người độc thân còn chưa tìm được một nửa cho mình vì duyên chưa tới.

Đúng ngày mai, mọi công việc của người tuổi Thân sẽ trở nên không được dễ dàng - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Triệu Khả Ái (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe