Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán giàu sang vô đối, gặt hái nhiều thành công.

Lan Chi (t/h) 15:33 03/10/2024

Tuổi Tuất 

Tử vi ngày mới của 12> con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu 4/10/2024, tuổi Tuất cần chú ý đến cách diễn đạt, nếu muốn nhận được sự ủng hộ của bạn bè, đồng nghiệp. Dù bản mệnh là người đứng ở vị thế cao mà cách thức truyền đạt không thuyết phục thì cũng sẽ khiến mọi người phản cảm.

Trong công việc, nếu gặp phải trở ngại và nhận thấy vấn đề vượt quá khả năng giải quyết, con giáp này đừng ngại xin sự trợ giúp từ đồng nghiệp hoặc những người có kinh nghiệm xung quanh. Chỉ khi dám thừa nhận những điều mình không biết, bản mệnh mới nhanh chóng tiến bộ.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày mới này, tuổi Tuất nên đi về hướng Đông Bắc và hướng Nam, giúp mọi việc được tiến hành một cách suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Trong số 12 con giáp những người tuổi Dần thông minh, nhạy bén và đầy tài năng, những khó khăn họ gặp phải chủ yếu là do thiếu kinh nghiệm, chịu khó trau dồi thêm một chút thì chẳng có gì có thể làm khó được bạn.

Tử vi cho biết tuổi Dần vốn hoạt bát và thích cạnh tranh, nếu tìm được người hỗ trợ dẫn đi đúng đường thì bạn hoàn toàn có thể thoát khỏi rắc rối.

Trong thời gian tới, tuổi Dần chính là con giáp may mắn, đừng lo bản thân bị bế tắc vì mỗi lúc gặp khó khăn chỉ cần bạn phát tâm hành thiện và nghĩ thoáng ra thì sẽ có quý nhân giúp đỡ, từng đường đi nước bước đều có người chỉ bảo.

Bước sang tháng 10 Dương những người tuổi Dần sẽ được quý nhân nâng đỡ nên dù làm việc gì cũng sẽ thuận lợi, nếu như đầu tư tài chính thì túi tiền sẽ vô cùng rủng rỉnh. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi thứ Sáu 4/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân hôm nay lười biếng, thiếu kiên nhẫn với người yêu. 

Công việc: Người tuổi Thân ỷ lại vào người khác, thường xuyên bỏ bê công việc, lười biếng trong lúc làm việc nhóm.  

Tình duyên: Tình cảm có thể chia xa trong hôm nay, hai người cãi nhau lớn, bạn không còn kiên nhẫn với đối phương.  

Tài lộc: Tài chính tiêu hao quá độ, không có tiền tiết kiệm.     

Sức khỏe: Thường xuyên thức khuya chơi game, thị lực bị ảnh hưởng không tốt. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe