Thứ Sáu 3/6/2022, 3 con giáp kẻo 'tiền mất tật mang', làm gì cũng khó khăn trắc trở, vận xui bủa vây.

Toàn Chiêu Di (TH) 12:15 02/06/2022

Tuổi Mão

Hôm nay, người tuổi Mão có thể phải đối mặt với họa phá tài. Do vậy, >con giáp xui xẻo này nên tìm hiểu rõ tình hình trước khi tiến hành kinh doanh hay đầu tư. Bởi vì càng những hạng mục tiềm ẩn rủi ro lại càng phải cẩn thận, đừng tham cái lợi trước mắt. Đồng thời, bạn còn cần phải thận trọng từng lời ăn tiếng nói để không vướng phải thị phi. Để tránh khỏi những xung đột không đáng có, tốt hơn hết, bản mệnh học cách kiềm chế bản thân, không cần phải hơn thua với bất cứ ai, việc mình mình làm, chuyện thiên hạ để thiên hạ tự lo.

Hôm nay mặt tình cảm của bạn cũng chịu ảnh hưởng từ cục diện Mộc khắc Kim nên khá mệt mỏi. Gia đình có lục đục ngầm mà những bạn đang xa nhà không hề hay biết. Đây là lúc bạn nên tìm đến bạn thân để xin lời khuyên cho những vấn đề bạn đang gặp phải trong cuộc sống.

Hôm nay, người tuổi Mão có thể phải đối mặt với họa phá tài - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Hôm nay, Kiếp Tài nhắc nhở cho> con giáp tuổi Tỵ nên biết rằng thực tế trước mắt có thể không phải là sự thật duy nhất. Vậy nên, bạn hãy dành thời gian để xem xét và điều tra thông tin, thay vì vội vàng tin tưởng vào một điều gì đó mà bạn chưa thực sự chắc chắn. Một điều nữa cần phải lưu ý là ảnh hưởng của Thái Tuế hung tinh, bản mệnh cần cẩn thận hơn trong khi tham gia giao thông hoặc khi lao động chân tay, nếu không dễ gặp phải tai nạn ngoài ý muốn.

Chuyện tình cảm khởi sắc vào đầu tuần, nhưng đến hôm nay lại có nhiều trục trặc. Bạn và người ấy dễ mâu thuẫn vì những quan điểm trái ngược. Có lẽ hai người đều cần hạ cái tôi xuống để có thể thỏa hiệp với đối phương, kết thúc tình trạng chiến tranh lạnh. Với người độc thân, bạn thường tìm cách lảng tránh sự quan tâm của người khác. Bạn cảm thấy rằng yêu đương chính là một gánh nặng, khiến mình vừa tốn công sức vừa tốn thời gian.

Chuyện tình cảm khởi sắc vào đầu tuần, nhưng đến hôm nay lại có nhiều trục trặc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Trong công việc, hôm nay, người tuổi Hợi sẽ phải đưa ra những lựa chọn khá khó khăn và chắc chắn bạn không được phép phạm phải bất kì một sai lầm nào. Ngoài ra, bản mệnh còn phải đề phòng kẻ tiểu nhân do hung tinh Thiên Cẩu mang lại. Đối phương có thể cảm thấy ngứa mắt vì những gì mà bạn đã gặt hái được. Vì vậy, bạn chớ nên tin người quá mức, làm gì cũng cần phải hết sức cẩn thận, tránh chủ quan lơ là.

Ở phương diện tình cảm, các cặp đôi có thể sẽ phải đối mặt với nguy cơ kẻ thứ 3 chen chân vào giữa mối quan hệ. Khoảng cách giữa cả hai ngày càng xa nhau chính là cơ hội tuyệt vời để kẻ khác có cớ chiếm đoạt hạnh phúc của bạn. Người còn độc thân có tình cảm đơn phương trong vô vọng, trao đi nhưng không được đáp lại. Trạng thái tinh thần của bạn vì thế cũng sa sút vô cùng. 

Trong công việc, người tuổi Hợi sẽ phải đưa ra những lựa chọn khá khó khăn và chắc chắn bạn không được phép phạm phải bất kì một sai lầm nào - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Toàn Chiêu Di (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe