Thứ Sáu 26/8/2022, Hung Tinh chiếu rọi, vận xui bủa vây, 3 con giáp tiền mất tật mang, sự nghiệp rất dễ trắng tay, vận rủi liên miên.

Toàn Chiêu Di (TH) 11:18 25/08/2022

Tuổi Mão

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Mão sẽ diễn ra khó khăn trong thời gian này. Khi bạn có ý định tiến hành công việc, bạn phải suy nghĩ cho thật kỹ lưỡng, không nên cao vọng, tốt nhất nên yên phận và cẩn thận đề phòng bất trắc.

Ngoài ra, trong thứ Sáu này, việc cầu tài của >con giáp xui xẻo này chưa được may mắn tốt đẹp cho lắm. Bản mệnh cần chậm rãi quyết định mọi việc liên quan tới tài chính, tốt nhất không nên tính chuyện táo bạo, làm liều vì gây thêm bất lợi, nợ nần vướng víu lôi thôi không tốt.

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Mão sẽ diễn ra khó khăn trong thời gian này - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Sự nghiệp của người tuổi Tỵ sẽ diễn ra không quá dễ dàng vào đúng ngày mai. Sự bao đồng và thường lo chuyện không đâu mang lại cho> con giáp này không ít điều phiền toái. Tuổi Tỵ nên dành sự tập trung cao nhất cho công việc, hạn chế nói lời thiếu suy nghĩ để hạn chế tuyệt đối các rắc rối không đáng có.

Vận trình tình cảm gặp nhiều trở ngại. Cảm xúc của con giáp này trở nên hỗn độn hơn bao giờ hết trong thời gian này. Các cuộc cãi vã cứ ngày càng nhiều lên do người trong cuộc không có ý muốn nhường nhịn đối phương.

Sự nghiệp của người tuổi Tỵ sẽ diễn ra không quá dễ dàng vào đúng ngày mai - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Sự nghiệp của người tuổi Thân khá trắc trở vào đúng ngày mai. Bản mệnh bắt tay vào việc gì cũng đều gặp trở ngại, rắc rối, nhiều khả năng vướng chuyện thị phi và kiện tụng. Con giáp này cần phải thận trọng trước các mối quan hệ xung quanh, đề phòng kẻ xấu lợi dụng.

Vận trình tình cảm kém sắc. Có một vài chuyện xảy đến trong >đời sống hôn nhân, tình cảm khiến con giáp này không biết đâu là đúng, đâu là sai. Tốt nhất, bạn hãy lắng nghe trực giác của mình, cố gắng nhìn thẳng vào sự thật, đừng cố suy diễn bất kỳ điều gì.

Sự nghiệp của người tuổi Thân khá trắc trở vào đúng ngày mai - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Toàn Chiêu Di (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe