Thứ Sáu 14/7/2023, Thần Tài 'giải cứu' khỏi bể khổ, 3 con giáp vận trình hanh thông như 'cá chép hóa rồng', vượng khí ngút trời, tiền bạc dư dả, tài lộc đủ đầy.

Toàn Chiêu Mỹ (TH) 06:50 13/07/2023

Tuổi Dần

Công việc của người tuổi Dần sẽ diễn ra hanh thông, tốt đẹp vào đúng ngày mai. Vì được Chính Quan nâng đỡ nên người tuổi này bắt tay vào thực hiện kế hoạch, dự án nào cũng “xuôi chèo mát mái”. Những quyết định đầu tư hợp tác hay ký kết hợp đồng nào đó đều có thể mang về cho> con giáp này một khoản tiền rủng rỉnh.

Vận trình tình cảm của >con giáp may mắn này cũng sẽ trở nên hài hòa, ấm êm. Tam Hội cục giúp cho bạn liên tục nhận tin vui liên quan đến chuyện tình cảm. Một vài cử chỉ quan tâm nhỏ của bạn cũng đủ giúp cho người ấy ấm lòng. 

Công việc của người tuổi Dần sẽ diễn ra hanh thông, tốt đẹp vào đúng ngày mai - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Vì được Cát Tinh nâng đỡ nên tiến độ công việc của người tuổi Mùi sẽ tiến triển theo như quỹ đạo mong muốn. Bản mệnh luôn nghiêm khắc với bản thân trong công việc song lại có sự bao dung người khác nên mối quan hệ xung quanh đều rất tốt. Con giáp này có khả năng tìm thấy cơ hội kiếm tiền tiềm năng mà không phải ai cũng để ý tới. Nhờ đó mà tuổi này có thể nâng cao nguồn thu nhập cá nhân một cách nhanh chóng. 

Về chuyện tình cảm, người độc thân có thể nhận được sự quan tâm đến từ một vài đối tượng khác giới, song bạn nên dành thời gian tiếp tục tìm hiểu. Những cặp đôi có thể có chuyến đi ngắn ngày ý nghĩa bên nhau để cải thiện >đời sống vợ chồng.


Vì được Cát Tinh nâng đỡ nên tiến độ công việc của người tuổi Mùi sẽ tiến triển theo như quỹ đạo mong muốn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất sẽ gặp vận đào hoa khi thứ Sáu này là ngày Tam Hợp ghé thăm, mang lại niềm vui cho những buổi hẹn hò của bạn. Những điều nhỏ nhoi như thế cũng đủ thắp thêm niềm hi vọng mới cho bản mệnh. Những cặp đôi có cơ hội làm mới tình cảm của mình trong thời gian này.

Ngoài ra, nhờ có tính cách quyết đoán, người tuổi này đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong ngày. Song, việc giữ vị trí cao hơn người khác khiến bản mệnh phải chịu sự cô độc ở nơi làm việc. Nguồn thu nhập ổn định từ nhiều công việc khác nhau giúp cho con giáp này có được một cuộc sống thoải mái, không cần lo lắng đến vấn đề tiền bạc như trước. 

Người tuổi Tuất sẽ gặp vận đào hoa khi thứ Sáu này là ngày Tam Hợp ghé thăm, mang lại niềm vui cho những buổi hẹn hò của bạn - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Toàn Chiêu Mỹ (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe