Chia buồn với 3 con giáp kém may mắn khi gặp họa phá tài, tiểu nhân phá hoại đe dọa đường tài lộc và tình duyên vào đúng ngày mai, thứ Sáu 1/3/2024.

Bích Thu (TH) 07:32 29/02/2024

Con giáp tuổi Ngọ

Đúng ngày mai, thứ Sáu 1/3/2024, tuổi Sửu có điềm báo gặp họa phá tài nếu không có sự thận trọng trong các quyết định liên quan đến tiền bạc. Có thể chỉ một giây thiếu tỉnh táo mà con giáp này đánh mất khoản tài chính lớn đã tích góp bấy lâu.

Ảnh minh họa: Internet

Lời khuyên dành cho bản mệnh lúc này là hãy suy nghĩ kỹ và đưa ra những quyết định lý trí hơn. Đừng vì lòng tham nhất thời mà thực hiện những hành động liều lĩnh. Đặc biệt là những người đang làm trong lĩnh vực kinh doanh không nên bất chấp tất cả vì ham cái lợi trước mắt.

Con giáp tuổi Thìn

Đúng ngày mai, thứ Sáu 1/3/2024, vận trình Tương Phá, người tuổi Thìn có điềm báo gặp nhiều trục trặc về công việc do có kẻ tiểu nhân phá hoại. Bản mệnh cần thận trọng hơn trong các mối quan hệ, tin người có mức độ chứng đừng mù quáng tin mọi lời đối phương nói kẻo bị đâm sau lưng lúc nào chẳng hay.

Ảnh minh họa: Internet

Hôm nay cũng là ngày bạn phải cẩn thận trước mỗi lời nói mình định phát ngôn. Hãy luôn tâm niệm “một điều nhịn là chín điều lành”, đừng hơn thua tới cùng trong bất cứ vấn đề gì. Điều đó chẳng những không mang lại lợi ích gì mà còn có thể phá hủy hạnh phúc của bạn.

Con giáp tuổi Hợi

Đúng ngày mai, thứ Sáu 1/3/2024, Hung Tinh gây họa đe dọa tới ví tiền của tuổi Hợi. Con giáp này cần phải cẩn thận kẻo mất tiền oan. Đừng để sự cả tin khiến những đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình bay biến. Lòng tốt cũng cần được đặt đúng chỗ mới có thể phát huy tác dụng.

Ảnh minh họa: Internet

Người làm kinh doanh càng cần phải tỉnh táo suy xét, cân nhắc kỹ càng nếu có dự định đầu tư, mở rộng kinh doanh. Sự mạo hiểm có thể mang đến khoản lợi nhuận lớn nhưng cũng có thể khiến bản mệnh đánh mất hết những gì đang có. Đừng vội vàng đổ một khoản tiền lớn hay tất cả số tiền mình có vào cùng một nơi.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Bích Thu (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe