Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán phú quý tưng bừng, không xây nhà lầu cũng tậu xe sang.

Chiêu Anh 15:45 23/10/2024

Tuổi Hợi 

Tương Hại ngăn lối, tuổi Hợi cần cố gắng giữ đầu óc tỉnh táo và đừng vội tin theo lời rủ rê, lôi kéo của người khác. Đặc biệt người làm lãnh đạo không nên tin theo lời nịnh nọt của cấp dưới kẻo đưa ra những quyết định sai lầm.

Với người làm kinh tế, bạn có thể phải đối diện với chiêu trò chơi xấu của đối thủ. Thay vì tìm cách trả đũa thì bạn nên tập trung vào công việc của bản thân, dùng chữ tín để chinh phục khách hàng.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Theo> >tử vi, tâm lý của bạn không ổn định và điều này cũng ảnh hưởng khá nhiều tới công việc. Cơ hội phát triển bản thân cũng không nhiều, bạn chỉ cần hạn chế bớt sai sót đã tốt lắm rồi.

Tình hình tài chính của bản mệnh trong tháng cũng có nhiều khó khăn. Hãy kiên nhẫn và thời gian này nên tập trung vào các giải pháp an toàn, hạn chế việc để mất tiền.

Mối quan hệ dễ có xung đột, căng thẳng vì bạn suy diễn, bản mệnh có xu hướng biến chuyện nhỏ thành lớn. Chính điều này khiến tình cảm có dấu hiệu đi xuống.

Về phương diện >sức khỏe, bạn không chăm sóc sức khỏe đúng cách nên dễ gặp các vấn đề liên quan trong tháng này. Việc này không chỉ khiến bạn mất tiền mà còn mất cả thời gian.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tuổi Mão sẽ có thời gian làm việc nhẹ nhàng nhưng vẫn gặt hái được thành quả tốt đẹp. Sự nghiệp phát triển đến một giai đoạn mới và> con giáp này có thể chọn thời điểm thích hợp để thay đổi công việc, thử thách bản thân ở những lĩnh vực cảm thấy hứng thú.

Thời gian này, cho dù không có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng may mắn là có nguồn tài chính ổn định. Người làm công ăn lương hầu như không bị ảnh hưởng, còn người kinh doanh có chút giảm sút, không bằng với những ngày trước đó.

Tuổi Mão cũng không nên tin tưởng người khác quá mà dễ bị lừa gạt tiền bạc, cho vay mượn mà không biết có lấy lại được không. Mặc dù bản thân Tuổi Mão không làm gì sai trái nhưng chuyện đen đủi và thị phi cứ tìm đến, nhưng qua đó cũng nhận ra được đâu là người có thể làm bạn và đâu là người mà mình cần phải tránh xa.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Chiêu Anh | Theo Phụ nữ sức khỏe