Tử vi hàng ngày cho thấy, vào đúng ngày mai, thứ Hai ngày 7/3/2022, 3 con giáp may mắn sự nghiệp thăng hoa, tiền tài dư dả. vận trình lên hương nên làm gì cũng xuôi thuận.

Phương Chang (TH) 06:13 06/03/2022

Tuổi Tý

Người tuổi Tý trong thứ Hai vận trình thông thuận. Cấp trên giao thêm cho con giáp này những trọng trách mới và nếu hoàn thành thì con giáp sẽ “một bước lên tiên”, thuận lợi thăng quan tiến chức. Đây chính là cơ hội tốt để khẳng định năng lực cá nhân của mình. Cát Tinh chiếu mệnh là dấu hiệu tốt chứng tỏ bạn đang đi đúng hướng trên con đường phát triển công danh.

Tài lộc của con giáp phát triển khả quan. Nguồn thu nhập ổn định đem lại cho bản mệnh cuộc sống tương đối thoải mái, sung túc.

Người tuổi Tý trong thứ Hai vận trình thông thuận - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu đón nhận nhiều tin vui trong thứ Hai. Con giáp hăm chỉ dành thời gian cho công việc và đây là lúc Sửu nhận được những thành quả xứng đáng. Con giáp phát tài phát lộc, có được của ăn của để, cuộc sống không cần lo nghĩ. Thậm chí, một số người có thể kiếm được một khoản lớn nhờ những trò may rủi. Tuy nhiên bạn tốt hơn nên cố gắng làm giàu dựa vào sức mình.

Vận đào hoa đang tới với người tuổi Sửu. Nhân duyên nở rộ giúp các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu nhanh chóng có bước tiến xa hơn. Người độc thân có thể tìm thấy nửa kia phù hợp với mình.

Người tuổi Sửu đón nhận nhiều tin vui trong thứ Hai - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có những chuyển biến tích cực trong vận mệnh trong thứ Hai. Con giáp may mắn có một ngày thuận lợi để thực hiện các dự định của mình. Sự nỗ lực giúp bản mệnh chạm đến những thành công vang dội. Những quyết định, hành động của con giáp đều ảnh hưởng trực tiếp đến cả một tập thể. Vì vậy, Thìn hãy cố gắng hết sức để không phụ sự tin tưởng của mọi người.

Tài lộc rực ánh hào quang. Con giáp này chớ nên chủ quan mà bỏ lỡ các cơ hội kiếm tiền đang ở ngay trước mắt.

Người tuổi Thìn có những chuyển biến tích cực trong vận mệnh trong thứ Hai - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Phương Chang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe