Theo tử vi hàng ngày, vào đúng thứ Hai ngày 21/2/2022, 3 con giáp may mắn làm một lời mười, sự nghiệp chạm đỉnh. Tài lộc thăng hạng, bản mệnh có được cuộc sống an nhàn, dư dả.

Phương Chang (TH) 06:09 20/02/2022

Tuổi Tý

Người tuổi Tý bước sang thứ Hai với vận trình vô cùng thuận lợi. Được Cát tinh chiếu mệnh, con giáp hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Bản mệnh không gặp  bất kỳ áp lực nào mà tận hưởng suốt quá trình làm việc, chậm rãi cảm nhận những thay đổi tích cực xung quanh mình. Chỉ cần luôn giữ vững quyết tâm và tinh thần lạc quan thì thành công nhất định sẽ mỉm cười với bạn.

Chuyện tình cảm của con giáp may mắn này không có gì đáng ngại. Các cặp đôi ít khi cãi vã mà thấu hiểu nhau hơn. Người độc thân có thể tranh thủ ra ngoài mở rộng các mối quan hệ để tìm kiếm nửa kia.

Người tuổi Tý bước sang thứ Hai với vận trình vô cùng thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Trong ngày thứ Hai, người tuổi Ngọ sẽ nhận được phúc lộc dồi dào. Tài lộc xuôi thuận, con giáp có thể sẽ kiếm được một khoản tiền lớn nhờ vào những quyết định đúng đắn từ trước đó của mình. Ngoài ra, điềm báo thăng quan tiến chức của con giáp ngày một rõ ràng. Nếu có thể tiếp tục duy trì phong độ làm việc như hiện tại thì bản mệnh sẽ sớm có thể có được vị trí cao hơn trong công việc của mình. 

Vận đào hoa đang đến, con giáp sẽ đón nhận nhiều may mắn trong tình cảm. Tình yêu viên mãn và rực rỡ tiếp thêm động lực cho con giáp và nửa kia cùng nhau tiến về phía trước.

Trong ngày thứ Hai, người tuổi Ngọ sẽ nhận được phúc lộc dồi dào - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có một ngày đầu tuần với nhiều niềm vui bất ngờ. Con giáp đã sắp xếp và giải quyết một cách nhanh chóng. Với khả năng ứng biến tài tình, hầu như Hợi không gặp bất kỳ trở ngày nào mà còn phát sinh ra nhiều ý tưởng mới cho con đường sự nghiệp riêng trong tương lai. Thần may mắn che chở nên mở ra trước mắt con giáp này vô số các cơ hội để chuyển mình.

Tuy vận tài lộc của Hợi hiện tại có chút rắc rối khi bạn tiêu tốn quá nhiều tiền cho các mối quan hệ xã hội. Tuy nhiên, con giáp nhận về nhiều niềm vui từ những người bạn mới và hơn thế nữa, họ có thể là quý nhân mang đến của cải cho bạn trong tương lai gần.

Người tuổi Hợi có một ngày đầu tuần với nhiều niềm vui bất ngờ - Ảnh minh họa: Internet

 *Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Phương Chang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe