Theo tử vi hàng ngày, vào đúng thứ Hai ngày 15/11/2021, 3 con giáp may mắn có được sự nghiệp thăng hoa, tài lộc vụt sáng, cuộc sống phủ phê, sung túc.

Phương Chang (TH) 06:08 14/11/2021

 

Tuổi Sửu

Con đường công danh của tuổi Mão vào giai đoạn này rất thuận lợi, đặc biệt trong ngày đầu tuần. Theo >tử vi con giáp, với sự tin tưởng và giúp đỡ của cấp trên, công việc của Sửu sẽ phất lên như diều gặp gió. Cả danh tiếng và tiền của đều được nâng tầm rõ rệt, nhà cửa - xe hơi chờ Sửu tới rước. Bên cạnh đó, vận đỏ của Sửu còn thể hiện ở nhiều lĩnh vực khác. Con giáp may mắn này có thể thử sức ở một vài mảng mới mà từ trước tới nay chưa hề đụng tay tới để tìm kiếm cơ hội rèn luyện bản thân. Thời vận đang đến nên đa phần tuổi Sửu làm gì thì khả năng thành công cũng sẽ rất cao.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Thứ Hai là ngày cát lành của những người tuổi Dần. Bạn có thể sẽ đạt được nhiều bước tiến trong cả chuyện tình cảm lẫn công danh. Những dự án đầu tư trước kia bất ngờ mang lại cho bạn một số tiền cực khủng. Các cơ hội làm ăn mới cũng lần lượt kéo đến khiến bạn lúc nào cũng bận rộn. Bạn cũng chứng minh được nội lực và tài năng của mình. Ngoài ra, vận tài lộc của Dần chuyển biến rõ rệt. Bạn có thể suy tính đến việc đầu tư vào một số kế hoạch, lĩnh vực mới mà bản thân đã tìm hiểu trước đó.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Người tuổi Tý vận trình hanh thông, làm ăn phát đạt trong thứ Hai này. Có thể nói, con giáp làm gì cũng thuận lợi, suôn sẻ. Những ai hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh có nhiều cơ hội làm ăn, phát triển sự nghiệp. Đối với người làm công ăn lương, bản mệnh sẽ có dịp thể hiện bản thân, tự do tung hoành, thu vét quyền lực. Sự nghiệp nhuận phát kéo theo tài lộc nở rộ. Con giáp thậm chí chẳng cần làm gì thì tiền tài cũng tự đến. Ngoài công việc chính, sự hồi sinh bất ngờ của một vài dự án trong quá khứ cũng mang lại cho bạn lợi nhuận kha khá. 

Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Phương Chang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe