Trong thứ Hai, ngày 13/12, 3 con giáp may mắn làm một lời mười, tài chính dư dả. Bản mệnh được Cát tinh soi chiếu nên hóa nguy thành an, sống đời giàu sang phú quý.

Phương Chang (TH) 06:14 12/12/2021

Tuổi Tý

Người tuổi Tý vận trình hanh thông, công danh phát đạt vào thứ Hai này. Công việc của con giáp trở nên thuận lợi, Tý được cấp trên tin tưởng, đề bạc lên những vị trí cao hơn. Có được cơ hội cọ xát với những tình huống mới, Tý nâng cao năng lực bản thân, tích lũy kinh nghiệm cho hành trình phát triển trong tương lai. Vì vậy, bản mệnh đừng ngần ngại mà hãy mạnh mẽ đón nhận thử thách nhé.

Tài lộc của Tý cũng khởi sắc, xuôi thuận. Con giáp kiếm được nhiều tiền, cuộc sống trở nên sung túc, dư dả. Nếu đang có ý định mở rộng công việc làm ăn hay bắt đầu một kế hoạch mới, bản mệnh hãy bắt đầu ngay trong thứ Hai. Vận trình đang lên, con giáp sẽ nhận được nhiều phước lành và may mắn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Bước sang thứ Hai, người tuổi Ngọ may mắn phủ đầy, tài lộc thịnh vượng. Được Cát Tinh chiếu mệnh, Ngọ dễ dàng vượt qua những khó khăn, thử thách và chạm đến những thành tựu mà hiếm người có được. Sự nghiệp thuận lợi kéo theo tài vận hanh thông, chuyện tiền bạc trong giai đoạn này không phải là vấn đề với bạn. Con giáp chi tiêu thả ga, thậm chí chẳng cần nhìn giá.

Đường tình duyên của Ngọ cũng có nhiều khởi sắc trong ngày đầu tuần. Phong thái tự tin, luôn tràn đầy năng lượng giúp Ngọ thu hút được sự chú ý của những ai xung quanh, đặc biệt là người khác giới. Con giáp hãy suy nghĩ thật kỹ và đưa ra quyết định sáng suốt để tránh tiếc nuối về sau.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Bước sang thứ Hai, người tuổi Dậu làm ăn thăng tiến, tiền bạc dồi dào. Con giáp có cơ hội quen biết với những nhân vật lớn trong lĩnh vực mà mình theo đuổi. Đây sẽ là dịp để Dậu học hỏi, tích lũy kinh nghiệm để xây dựng sự nghiệp cho riêng mình. Thêm nữa, những quyết định được đưa ra trong thời gian này của Dậu đều mang đến thành công vang dội, dẫu có bị tiểu nhân quấy phá thì Dậu cũng không hề bị tổn hại.

Đầu tuần, gia đình con giáp may mắn này còn có thể nhận được niềm vui từ ơn trên ban tặng. Dậu có cơ hội gặp lại những cố nhân đã xa cách từ lâu, tổ ấm sum vầy, hạnh phúc.

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo cho độc giả.

Phương Chang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe