Đúng ngày mai, thứ Bảy ngày 28/5/2022, 3 con giáp xui xẻo làm gì cũng thất bại, tiền tài lung lay, sự nghiệp đi xuống, vướng nhiều thị phi không đáng có.

Phương Chang (TH) 11:10 27/05/2022

Tuổi Tý

Người tuổi Tý trong thứ Bảy vướng phải không ít khó khăn,  trắc trở. Con giáp trở nên dễ nóng giận, cáu kỉnh với những người xung quanh. Điều này không chỉ gây cản trở công việc mà còn ảnh hưởng tới >sức khỏe. Bản mệnh nên cố gắng điều chỉnh lại tâm tính của mình để tránh gây họa nhé.

Nếu lâm vào bế tắc, con giáp đừng ngại hỏi xin sự giúp đỡ từ người xung quanh nhưng cũng nên lưu ý nói sớm để đối phương sắp xếp công việc mà hỗ trợ bạn, tránh trường hợp lúc bạn cần thì ai cũng bận.

Người tuổi Tý trong thứ Bảy vướng phải không ít khó khăn,  trắc trở - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Người tuổi Dần trong thứ Bảy dễ lâm vào mâu thuẫn không đáng có. Công việc liên tục gặp trục trặc khiến tiền tài không cánh mà bay.Nếu ai đó tốt bụng muốn giúp bạn lúc này cũng chỉ là biện pháp tạm thời, chính bạn cũng phải tìm cách để gia tăng thu nhập cho mình bằng mọi cách.

Đời sống cá nhân của bạn đang dần mất cân bằng vì bạn quá tập trung vào công việc mà quên mất chăm sóc bản thân. Sức khỏe ngày càng sa sút, Dân nên quan tâm đến những báo động của cơ thể trước khi quá muộn.

Người tuổi Dần trong thứ Bảy dễ lâm vào mâu thuẫn không đáng có - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Trong thứ Bảy, người tuổi Thân vận trình không được sáng sủa. Con giáp dễ bị tiểu nhân phá hoại, gây lục đục nội bộ, tranh chấp tiền bạc. Con giáp không nên cố chấp, bằng không sẽ gánh chịu hậu quả khôn lường.

Chuyện tình cảm không được như ý. Sự xuất hiện của người thứ 3 khiến mối quan hệ ngày càng đi xuống. Tuy nhiên, con giáp nên thật tỉnh táo để giải quyết vấn đề, chớ nên vội tin vào những điều trước mắt mà bị kẻ xấu đất mũi.

Trong thứ Bảy, người tuổi Thân vận trình không được sáng sủa - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe