Tử vi dự báo đúng ngày mai thứ Bảy ngày (22/10), 3 con giáp này gặp được nhiều may mắn, đặc biệt là trong công việc, đạt được thành quả bùng nổ, đường tài lộc suôn sẻ bất ngờ.

T.N (t/h) 21:47 21/10/2022

Tuổi Mão

Nửa đầu năm 2022 không mấy tốt đẹp đối với Mão. Bản mệnh dễ bối rối không biết phải làm gì tiếp theo trong tháng tới, làm gì cũng khó thành công, hay ốm đau mệt mỏi. Thế nhưng đúng ngày mai thứ Bảy ngày (22/10) tình trạng này sẽ biến mất. Tam Hợp cục xuất hiện giúp vận số của Mão thay đổi, công việc tiến triển thuận lợi, có cơ hội thăng tiến vì được giao phó nhiều trọng trách quan trọng. Nhờ cát khí che chở nên tài vận của Mão chuyển biến tích cực. Cả nguồn thu chính và phụ đều tăng nhẹ, không có quá nhiều việc phải tiêu tiền.

Tử vi dự báo đúng ngày mai thứ Bảy ngày (22/10), tuổi Mão được Quý nhân phù hộ, trúng số độc đắc, làm ăn phát đạt, tiền tài đến tình cảm đều thăng hoa. (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Mão là người sống tình cảm, dĩ hòa vi quý nên được hầu hết mọi người xung quanh yêu mến, sẵn lòng giúp đỡ khi gặp khó khăn. Dù đối mặt với thử thách, con giáp này cũng vẫn tự tin vào chính mình, nỗ lực để vượt qua và ngày một thăng tiến trên con đường sự nghiệp.

Đúng ngày mai thứ Bảy ngày (22/10), Tuổi Mão cũng là một con giáp mang số phú quý, có thể tự tạo ra của khối tài sản lớn bằng chính sức lực của mình. Mão gặp hung đều hóa cát, con cháu thành tài khỏe mạnh. Gia đình làm ăn suôn sẻ, vượt qua khó khăn, kiếm được nhiều tiền, đặc biệt là những người sắp xuất ngoại hoặc đang ở nước ngoài.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ luôn coi trọng sự nghiệp và muốn mình đạt được những bước phát triển lớn lao trong tương lai, kiếm được nhiều của cải, mang lại cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho những người xung quanh. Vì vậy, họ luôn sẵn sàng nắm bắt những cơ hội trước mắt để phát triển bản thân, mong nhận được sự đánh giá cao của cấp trên.

>Tử vi dự báo đúng ngày mai thứ Bảy ngày (22/10) là thời điểm may mắn với người tuổi Ngọ bản mệnh có cơ hội đầu tư, kinh doanh nhận được lợi nhuận cao. Trong thời gian tới, tuổi Ngọ tài lộc, tiền bạc trong túi ngày một nhiều giúp tuổi Ngọ càng thêm tự tin, nắm bắt các cơ hội tốt, tiền đồ rộng mở.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu vốn chăm chỉ, chịu khó, luôn cố gắng hoàn thành công việc theo cách tốt nhất có thể. Họ thường thu về thành quả tốt, được cấp trên trọng dụng.>Tử vi dự báo rằng, trong 5 năm tới, tuổi Sửu đón vận may liên tiếp. Mọi chuyện đen đủi sẽ được con giáp này hóa giải dần.

Sự nghiệp của họ ngày một thuận buồm xuôi gió, thu nhập dồi dào. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của tuổi Sửu cũng vô cùng hạnh phúc. Nhìn chung, 5 năm tới chính là thời điểm "tam hỷ lâm môn" với người tuổi Sửu.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

T.N (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe