Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán thu tiền mỏi tay, tài lộc tăng gấp 5 gấp 10.

Hồng Giang 00:43 18/10/2024

Tuổi Tý 

Tử vi ngày mới của 12> con giáp nói rằng, thứ Bảy 19/10/2024, tuổi Tý không mấy hài lòng về thái độ làm việc của nhân viên hoặc những người trên quyền mình. Con giáp này rất nhiệt huyết trong công việc và sẽ cống hiến hết mình nếu công ty xứng đáng.

May mắn là hôm nay đem lại cho bản mệnh tin vui về tài chính. Đừng lo lắng vì những gì bản mệnh cho đi không hề phung phí, nó sẽ trở lại bằng mọi cách. Những khoản đầu tư của con giáp này dành cho con cái, công việc bắt đầu có dấu hiệu tiến triển khá nhanh.

Bên cạnh đó, bản mệnh cũng được người thân dang tay chào đón và nâng đỡ lúc gặp khó khăn. Bản mệnh cũng không thích so đo với người khác, chuyện gì bỏ qua được là sẽ bỏ qua ngay lập tức, giận người hôm nay không muốn để đến ngày mai.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Người tuổi Ngọ có tính cách năng động, nhiệt tình, ưa khám phá những điều mới mẻ. Họ vô cùng đa tài, tự chủ và sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách. Người cầm tinh con ngựa sống thực tế, chăm chỉ, tỉ mỉ trong từng việc mình làm Khả năng giao tiếp và năng lực tốt giúp họ nhận được cảm tình từ mọi người xung quanh.‏

Theo> >tử vi, người tuổi Ngọ có đột phá trong sự nghiệp, thấy được thành quả cho những nỗ lực của bản thân. Họ có cơ hội tham gia một số dự án hoặc đưa ra các quyết định quan trọng, giúp họ phát triển hơn về năng lực và tầm nhìn của bản thân. Sẽ có một số thử thách cần vượt qua nên điều tuổi Ngọ cần làm là duy trì thái độ tích cực, không ngừng học hỏi và hoàn thiện chính mình. Tài lộc của con giáp này rất khả quan, có cơ hội nâng cao thu nhập, dự báo một tháng rực rõ cho người cầm tinh con ngựa.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tử vi thứ Bảy 19/10/2024 của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu hôm nay vận trình công việc thăng tiến theo mong muốn. 

Công việc: Người tuổi Sửu làm việc nên chú trọng đầu tư thêm kiến thức bản thân. Hôm nay vận trình công việc gặp nhiều may mắn, thăng tiến xa. 

Tình duyên: Tình cảm sau thời gian chia xa, cả hai mong muốn quay lại vì không thể thiếu nhau. 

Tài lộc: Tài lộc không có nhiều, tiền lương hàng tháng đủ chi tiêu. 

Sức khỏe: Đồ ăn chua không tốt cho dạ dày đang đau. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồng Giang | Theo Phụ nữ sức khỏe