Đúng ngày mai, thứ Ba 7/11/2023, vận trình tài lộc của 3 con giáp này sẽ có nhiều chuyển biến theo chiều hướng xấu, cẩn trọng tiểu nhân sẽ tìm cách hãm hại nhé.

Bích Thu (TH) 06:07 06/11/2023

 

Con giáp tuổi Thân

Đúng ngày mai, thứ Ba 7/11/2023, Thiên Quan cản trở, người tuổi Thân vốn thông minh, sáng dạ nhưng lại quá mức kiêu ngạo, không biết cách tiếp thu ý kiến của người khác. Chính vì vậy, bạn thường rơi vào cảnh đơn thương độc mã, một mình làm việc, không được ai giúp đỡ.

Ảnh minh họa: Internet

Bạn cũng cần phải chấp nhận sự thật rằng không phải điều gì cũng diễn ra trong tầm kiểm soát của mình. Đừng cưỡng ép mọi người phải tuân thủ đúng như những gì đã được sắp đặt, bản mệnh càng cần phải linh hoạt hơn.

Hơn nữa, trong ngày mới hôm nay, con giáp này chớ nên cả tin và vội vàng nghe theo sự chỉ dẫn của người khác. Lúc này không thích hợp cho việc đầu tư những dự án có chỉ số rủi ro cao, cũng không nên cho vay mượn tiền.

Con giáp tuổi Mùi

Đúng ngày mai, thứ Ba 7/11/2023, Tương Hại giáng họa, người tuổi Mùi dễ rơi vào cảnh tranh cãi với đồng nghiệp, bạn bè. Ai cũng có cái lý của mình nên chẳng ai chịu nhường ai, cuối cùng công việc lâm vào bế tắc.

Ảnh minh họa: Internet

Chuyện làm ăn kinh doanh cũng khó mà được thuận lợi. Bạn thường xuyên phải giải quyết những mâu thuẫn trong các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, vì thế mà việc tiến hành những dự án mới buộc phải ngừng lại, đồng tiền cũng chẳng thể chảy về túi.

Đáng buồn hơn, Thổ khắc Thủy cho thấy người độc thân quá ngây thơ có thể phải chịu tổn thương trong ngày hôm nay. Bạn không nên nghe theo lời tán tỉnh ngọt ngào của bất cứ ai. Muốn biết một người có thật lòng với mình hay không, bạn nên nhìn vào hành động của đối phương.

Con giáp tuổi Tuất

Đúng ngày mai, thứ Ba 7/11/2023, Tương Phá tác động, người tuổi Tuất chẳng thể nào giữ được bình tĩnh khi liên tiếp rơi vào những cuộc tranh cãi không hồi kết với mọi người xung quanh. Mối quan hệ anh em, bạn bè dần rơi vào khoảng lặng bởi những lời nói trong lúc tức giận khiến đôi bên đều tổn thương.

Ảnh minh họa: Internet

Kiếp Tài xuất hiện, con giáp này sẽ tiêu tốn một khoản không nhỏ trong ngày hôm nay. Dù là đầu tháng nhưng nếu cứ tiếp tục chi tiêu không kiểm soát thế này thì chẳng mấy chốc túi tiền của bạn sẽ trống không thôi. Hãy mau chóng lên kế hoạch quản lý tài chính ngay từ bây giờ đi nhé.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Bích Thu (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe