Tử vi có nói, 3 con giáp dưới đây làm gì cũng may mắn, nhận được lộc tài, ngửa tay hứng tiền, sự nghiệp phát triển, cuộc sống giàu sang phú quý.

Thùy Dương (TH) 06:32 28/08/2022

Tuổi Tý

Người tuổi Tý là người giỏi giang, khôn khéo lại có tài ăn nói. Đúng ngày mai (29/8), Tý được quý nhân phù trợ, sự nghiệp trở nên thuận buồm xuôi gió, nhiều cơ hội phát tài. Con giáp may mắn này đang đứng trước cơ hội rất lớn để có thể khẳng định tài năng, tâm huyết của bản thân. 

Thời gian này chính là thời hoàng kim của người tuổi Tý. Con giáp này sẽ mặc sức mà ăn, giàu có viên mãn. Đồng thời vận tài lộc của người tuổi Tý thăng hoa tột đỉnh, chỉ cần quơ tay là có tiền khiến ai cũng hờn ghen.

Vận quý nhân vượng, khởi sự thuận lợi hơn trước, mở ra nhiều cơ hội hợp tác phát triển và thăng tiến. Tử vi nói rằng, con giáp tuổi Tý sẽ đón nhận nhiều vận may lớn, sự nghiệp của tuổi Tý phát triển như ý muốn, vận khí được cải thiện, cuộc sống thăng hoa viên mãn.

Đúng ngày mai (29/8), Tý được quý nhân phù trợ, sự nghiệp trở nên thuận buồm xuôi gió, nhiều cơ hội phát tài - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Đúng ngày mai (29/8), sự nghiệp, tài vận của con giáp tuổi Sửu thu được những kết quả tốt đẹp. Sửu được thần Tài ưu ái, tài phú tăng lên nhiều lần, hoạnh tài dồi dào, tiền bạc như nước chảy về túi con giáp này. Ngoài ra, với năng lực vốn có, con giáp có thể tìm kiếm được rất nhiều cơ hội kinh doanh mang lại thu nhập cao trong thời gian này.

Đây là thời điểm vô cùng may mắn đối với tuổi Sửu. Con giáp này được quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi. Có nhiều dự án mới được giao cho con giáp này. Nhờ đó mà Sửu có thể kiếm được một khoản thu kha khá.

Do được Tam Hợp nâng đỡ, tuổi Sửu sẽ trở thành một trong những con giáp phát tài trong thời gian này. Con giáp có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đã đề ra, có cơ hội nhận được khoản thưởng nóng. Người làm ăn kinh doanh cũng gặp nhiều thuận lợi trong việc đàm phán, hợp tác. 

 Sửu được thần Tài ưu ái, tài phú tăng lên nhiều lần, hoạnh tài dồi dào, tiền bạc như nước chảy về túi con giáp này - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Đúng ngày mai (29/8), con giáp tuổi Thân có cơ hội phát tài phát lộc, sự nghiệp có nhiều đột phá bất ngờ. Nguồn thu nhập của người tuổi Thân cũng thay đổi nhanh chóng, các khoản tích lũy đều tăng lên, con giáp này không còn phải đau đầu vì tiền nữa mà cuộc sống vô cùng lên hương.

Người tuổi Thân có được vận may trong công việc và tài lộc lên như diều gặp gió. Thời gian này, Thân sẽ có cơ hội tỏa sáng gặt hái được nhiều thành tựu trong công việc, dễ được cất nhắc thăng tiến. Nhờ những nỗ lực trước đó nên Thân dễ dàng thăng quan tiến chức, cuộc sống vô cùng lên hương.

Trong thời gian này, người tuổi Thân sẽ được quý nhân giúp đỡ mọi mặt nên cực kỳ tỏa sáng. Những người đang làm hoạt động kinh doanh có thể đổi vận phát tài, trở thành đại gia khiến ai cũng phải ghen tỵ.

Thời gian này, Thân sẽ có cơ hội tỏa sáng gặt hái được nhiều thành tựu trong công việc, dễ được cất nhắc thăng tiến - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe