Chỉ cần 3 con giáp này tiếp tục cố gắng và nỗ lực không ngừng, thì thời gian tới, đừng nói chỉ có sự nghiệp thăng hoa mà tiền bạc cũng dồi dào bất ngờ.

Quỳnh Anh (t/h) 03:28 03/04/2022

Tuổi Mùi

Từ ngày maiChủ Nhật (4/3) vận may của tuổi Mùi chính thức thăng hoa. Thời gian trước chỉ là công cuộc chuẩn bị tinh thần để đón nhận nhiều hỷ sự, thì từ giai đoạn này, mọi thứ sẽ trở thành hiện thực.

Chỉ cần tuổi Mùi tiếp tục cố gắng và nỗ lực không ngừng, thì thời gian tới, đừng nói chỉ có sự nghiệp thăng hoa mà tiền bạc cũng dồi dào bất ngờ. Ngoài ra, cùng với sự giúp đỡ của quý nhân, những kế hoạch tưởng chừng như đổ vỡ lại bất ngờ vận hành trơn tru, sự nghiệp có nhiều tiến triển, tương lai tươi sáng, muốn gì có đó, tiền tình khởi sắc.

Tuổi Mão

Tuổi Mão hài hước, vui vẻ, đi đâu cũng được người khác để ý. Tính tình của bạn là tâm điểm khiến bạn trở thành điểm nhấn. Đã thế ngoại hình của những người tuổi Mão đa số là nổi bật, phong độ, lịch lãm nên đi đâu cũng chiếm ưu thế.

Trong tháng 3 âm lịch tới, sẽ là khoảng thời gian cực vượng với người tuổi Mão, nhất là về đường tiền bạc. Bản mệnh sẽ có những biến chuyển rõ rệt trong vận trình, tài vận khởi sắc.

Ảnh minh họa: Internet

Đối với người làm kinh doanh, điều này sẽ càng thấy rõ khi sang tháng 3 âm lịch này, con giáp này công việc hanh thông suôn sẻ. Không chỉ tăng được lượng hàng bán ra, số lượng khách hàng mà bản mệnh còn tìm được những nguồn hàng tốt.

Với người làm công ăn lương, bản mệnh sẽ có thêm nguồn thu phụ, giúp túi tiền rủng rỉnh không khi nào túng thiếu. Đây là lúc tuổi Mão có được cơ hội thăng tiến, được cấp trên cất nhắc nên cần nắm bắt thời cơ, không được bỏ lỡ.

Tuổi Ngọ

Ngọ gặp Kiếp Tài chiếu mệnh nên công việc trong ngày này dễ bị ảnh hưởng bởi gia đình, người quen. Bạn cần nhiều hơn những lời giải thích để khiến mọi thứ quay trở lại quỹ đạo của nó trước ngày Chủ Nhật (4/3).
 
Tình cảm chuyển biến tích cực nhờ Tam Hợp trợ vận. Quan hệ xã giao hài hòa, tình yêu tốt đẹp và thăng hoa. Ngọ đã có được một bài học đáng nhớ trong cách đối nhân xử thế, bạn sống biết điều và nhận ra bộ mặt thật của vài người.
 
Chuyện tiền bạc nhờ Hỏa sinh Thổ nên Ngọ mang bên mình sự may mắn nhiều hơn mọi ngày. Bản mệnh luôn nhắc nhở bản thân không ngừng cố gắng, phấn đầu và không ỉ lại vào bất cứ ai để không ai dám chê bai, khinh rẻ mình.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Quỳnh Anh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe