Đúng ngày mai, 29/9, 3 con giáp này có điềm báo phát tài, vận trình tươi sáng, tiền tài thênh thang, của cải dư dôi, bản mệnh giàu sang nhất một vùng.

Đoan Trang (TH) 12:22 28/09/2022

Tuổi Hợi

Thứ Năm ngày 29/09/2022 này, công việc Tuổi Hợi cũng đang tiến triển rất tốt, bởi Tuổi Hợi không có quá nhiều tham vọng, bạn làm việc chỉ vì đam mê, muốn làm mọi việc tốt nhất có thể, chỉ đơn giản là không muốn ai phải thất vọng về chính mình mà thôi.

Sức khỏe không có gì đáng ngại, nhiệt độ đã giảm hơn so với các ngày trước đó nên bạn cảm thấy tinh thần thoải mái, dễ chịu hơn nhiều.

Tài vận khá tốt, đơn giản vì bạn hợp tác khá tốt với người khác. Chúng ta có nhiều thành công trong công việc cho nên sẽ thu về được nhiều nguồn lợi kinh tế. Tử v ngày mai khuyên bạn nên tinh tế hơn trong suy nghĩ, biết mình nên chi tiêu thứ gì để có thể bảo đảm tình hình tài chính của bản thân.

Tài vận khá tốt, đơn giản vì bạn hợp tác khá tốt với người khác - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Công việc của tuổi Mão trong ngày mai diễn ra dễ dàng. Với trí tuệ thông minh và nhạy bén, con giáp này cảm thấy dường như không có khó khăn nào có thể quật ngã được mình. Dù có bất cứ rắc rối nào xảy ra thì bản mệnh cũng tự tin có thể xử lý ổn thoả mọi thứ.

Mão sẽ có cơ hội kiếm tiền, nâng cao thu nhập cho mình. Con giáp này tìm được một công việc mới hoặc kiếm thêm nghề phụ bên ngoài, hướng đầu tư đúng đắn nên nguồn thu nhập dồi dào hơn hẳn, không phải lo lắng chuyện chi tiêu nữa.

Vận khí về mặt tình cảm của Tuổi Mão khá tốt đẹp. Bạn có được một người đồng hành luôn ở bên động viên tinh thần cũng như chia sẻ những khó khăn vất vả. Hãy trân trọng và dành tình yêu thương cũng như sự quan tâm cho người ấy nhiều hơn nữa nhé.

Mão sẽ có cơ hội kiếm tiền, nâng cao thu nhập cho mình - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày mai diễn ra ổn thoả. Công việc không có nhiều thay đổi nhưng nhìn chung vẫn đang có tiến triển khả quan. Cấp trên dành cho bản mệnh sự tin tưởng nhất định và không tiếc trao cho con giáp này nhiều cơ hội quý giá.

Về phương diện tài lộc cũng đang có dấu hiệu khởi sắc, đặc biệt là những người làm kinh doanh, buôn bán thì càng có lợi. Mặc dù Tỵ sẽ khá vất vả nhưng bù lại thu hoạch không tồi, nếu cố gắng thì nhất định sẽ nhận được nhiều thứ cao hơn cả tiền bạc. Người làm công ăn lương có thể nhận được khen thưởng.

Vận trình tình cảm thắm thiết. Người độc thân có cơ hội tìm được một nửa yêu thương, trai tài gái sắc trở thành mong ước của không ít người. Thời điểm thích hợp để các cặp đôi gắn kết lại tình cảm đang rạn nứt.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày mai diễn ra ổn thoả - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe