Tử vi dự đoán đúng ngày mai 24/7, 3 con giáp này thay thời đổi vận, xui rủi qua đi, may mắn tìm tới, sự nghiệp hanh thông, nhân duyên hài hòa.

Đoan Trang (TH) 15:34 23/07/2022

Tuổi Tỵ

Vận trình ngày mai của người tuổi Tỵ thêm phần rực rỡ. Các mối quan hệ xã giao của bản mệnh đều rất hài hòa, nhất là quan hệ hợp tác làm ăn suôn sẻ, tìm được những đối tác và khách hàng tiềm năng.

Đường tài lộc đang rất vượng, kinh tế không còn là nỗi lo với con giáp này. Bản mệnh không những có cơ hội kiếm được tiền mà còn rộng đường phát triển, định hướng nghề nghiệp cũng có những chuyển biến rõ rệt, biết đâu lại tìm ra con đường phù hợp với bản thân.

Vận trình ngày mới cho thấy một tinh thần hăng hái và tỉnh táo để mệnh chủ có thể thể hiện được năng lực làm việc vượt trội của mình khi luôn đưa ra những ý tưởng khiến người khác phải kinh ngạc. Bạn có bản lĩnh lại chịu khó trau dồi nên càng ngày càng được trọng dụng, đạt được nhiều thành tích tốt. 

Đường tài lộc đang rất vượng, kinh tế không còn là nỗi lo với con giáp này - Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Tuất

Tam Hợp cục che chở, vận trình ngày chủ nhật của người tuổi Tuất khá tươi sáng khi tình duyên nở rộ, đào hoa vượng sắc. Người độc thân có thể sẽ tìm được người chung đôi với mình trên quãng đường sau này một cách rất tình cờ, tình yêu đến bất ngờ nhưng vẫn mang đủ cung bậc cảm xúc.

Các cặp đôi có nhiều thời gian hơn để ở bên nhau, nhất là những cặp vợ chồng lâu năm có thời gian để hâm nóng tình cảm. Các cặp đôi mới yêu dù có thể phải yêu xa nhưng càng thêm nhung nhớ nhau hơn, tình yêu càng ngày càng thêm nhiều, thăng hoa rực rỡ.

Nhờ vậy tâm trạng của bản mệnh phấn khởi vô cùng, cười nói vui vẻ cả ngày, sức sống thể hiện rõ từng cử chỉ. Những người xung quanh đều nhận ra con giáp này đang rất hạnh phúc, dù ai làm điều gì có lỗi người tuổi Tuất cũng dễ dàng bỏ qua, không tính toán so đo. 

Tam Hợp cục che chở, vận trình ngày chủ nhật của người tuổi Tuất khá tươi sáng - Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Hợi

Lục Hợp nâng đỡ, người tuổi Hợi có quý nhân đồng hành nên nhận nhiều tin vui tài lộc. Ngày này, bạn có thể tìm về những cơ hội hợp tác làm ăn hết sức thuận lợi. Bản mệnh may mắn gặp được đối tác phù hợp, bổ khuyết cho nhau, cùng nhau phát triển.

Vốn dĩ tuổi Hợi đôi lúc có phần thiếu quyết đoán khi đứng trước những quyết định quan trọng, chính vì thế, việc lựa chọn người hợp tác là điều vô cùng quan trọng. Cả hai sẽ hỗ trợ nhau kịp thời và đem lại lợi nhuận chung cho cả đôi bên.

Thủy sinh Mộc còn mang tới đường tình duyên thắm sắc, bản mệnh gặp thuận lợi trên con đường tìm kiếm 1 nửa cho mình, dễ dàng được người yêu kẻ mến. Bản mệnh không quá tin vào duyên phận nhưng cũng phải ngỡ ngàng khi mới chỉ lần đầu gặp gỡ đã mang lại nhiều cảm xúc nồng nàn, cháy bỏng đến như vậy.

Lục Hợp nâng đỡ, người tuổi Hợi có quý nhân đồng hành nên nhận nhiều tin vui tài lộc - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe