Đúng ngày mai, 23/8, TOP 3 con giáp này khổ tận cam lai, xui xẻo biến tan, may mắn gõ cửa nhà bản mệnh, tình duyên có bước tiến triển.

Đoan Trang (TH) 22:34 22/08/2022

Tuổi Dần

Theo >tử vi ngày 23/8/2023 của 12 con giáp, nhờ có Tam Hội giúp sức, người tuổi Dần với đầu óc thông minh nhanh nhạy có thể giải quyết thuận lợi các công việc mà cấp trên giao phó. Thậm chí bạn còn là người tiên phong dẫn dắt cả tập thể đi tới thành công.

Bản mệnh xây dựng được quan hệ xã giao rất hài hòa nhờ có cách cư xử chừng mực. Bạn luôn biết cách kiềm chế bản thân để không hành xử nông nổi và đắc tội với bất cứ ai, ngay trong tình huống xấu nhất. Nhờ vậy, bạn còn là con giáp đáng kính trong mắt nhiều người.

Con giáp này sẽ có một ngày ngập tràn tình yêu hạnh phúc, bạn thực sự có được tình yêu thương chân thành của người ấy. Gia đình hạnh phúc là điều đáng nâng niu trân trọng, hãy giữ gìn mái ấm này nhé.

Bản mệnh xây dựng được quan hệ xã giao rất hài hòa nhờ có cách cư xử chừng mực - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Ngày mai, tài tinh nhập cục mang may mắn đến cho tuổi Ngọ làm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kinh doanh >bất động sản. Ngoài nguồn thu chính còn có thêm khoản thu phụ, rủng rỉnh, không phải lo cơm áo gạo tiền từng đồng.

Vận tài lộc của con giáp này tăng tiến bất ngờ, mang đến nguồn thu nhập đáng ngưỡng mộ cho người tuổi Ngọ. Đặc biệt là những người buôn bán kinh doanh sẽ vô cùng hanh thông thuận lợi, tìm được hướng đầu tư phát triển mới, thu về tiền bạc nhiều hơn.

Vận đào hoa của tuổi Ngọ khởi sắc, người độc thân có thể gặp được tình yêu sét đánh và đây là cơ hội tốt để bạn bắt đầu một mối quan hệ mới. Những người đang yêu tôn trọng, thấu hiểu và yêu thương lẫn nhau nên mối quan hệ giữa bạn và người ấy vô cùng ngọt ngào.

Vận tài lộc của con giáp này tăng tiến bất ngờ, mang đến nguồn thu nhập đáng ngưỡng mộ cho người tuổi Ngọ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Ngày mai, ngày có Tam Hợp che chở, người tuổi Dậu thêm phần thuận lợi khi hợp tác hoặc ký kết với đối tác, đồng nghiệp. Người làm công ăn lương nhận được những gì xứng đáng với công sức mình bỏ ra. Bạn hết mình vì công việc nên còn có thể nhận được thêm phần thưởng cho tinh thần làm việc không mệt mỏi đó nữa.

Tình hình tài chính của Tuổi Dậu trong ngày này có khá nhiều tin vui. Những khoản thưởng, hoa hồng hay lợi nhuận liên tục báo về khiến bạn không khỏi mừng vui. Tiếp tục duy trì tình hình kinh doanh tốt như bạn đang làm hiện tại, tương lai của bạn sẽ được rạng rỡ hơn nhiều. 

May mắn, Mộc sinh Hỏa cho thấy bản mệnh và nửa kia rất yêu thương và quý trọng nhau. Dù đã kết hôn từ lâu hay đang ở giai đoạn tìm hiểu thì bạn luôn nhớ tới việc hâm nóng cảm xúc, tạo ra những kỉ niệm khó quên cho cả hai người.

May mắn, Mộc sinh Hỏa cho thấy bản mệnh và nửa kia rất yêu thương và quý trọng nhau - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe