Tử vi 12 con giáp cho hay, đúng ngày mai (14/9 âm lịch), tài mệnh 3 con giáp giàu sang vô đối, làm gì cũng giàu sang, may mắn.

Thiên Bảo (t/h) 15:06 08/10/2022

Tuổi Mão

Đúng ngày mai (14/9 âm lịch) được dự báo là vận trình phát tài, gặp nhiều may mắn đối với những người thuộc tuổi Mão. Vận thế của người tuổi Mão khá tốt, mọi việc làm đều suôn sẻ vì thế năm sau nếu bạn có định chuyển đổi nghề nghiệp hoặc muốn thử sức với một công việc hoàn toàn mới thì bạn hãy nhanh chóng thực hiện nhé. Một sự thay đổi sẽ mang đến cho bạn nhiều thành công.

Với tính cách khéo léo, kiên định và nhẫn nại, người tuổi Mão sẽ nhận được rất nhiều cơ hội thăng tiến. Các bạn hãy biết nắm bắt mọi cơ hội để con đường sự nghiệp được mở rộng hơn. Không chỉ may mắn, thành công trong sự nghiệp mà năm sau tình yêu của người tuổi Mão sẽ thăng hoa.

Tử vi 12 con giáp may mắn, con giáp Mão tài ba, giành mọi thắng lợi. Ảnh minh họa: Internet

Thời gian sau, cuộc sống viên mãn, phát tài, phát lộc, mọi việc hanh thông đang chờ đón người tuổi Mão ở phía trước.

Tuổi Ngọ

Cái tên được chuyên gia phong thủy nhắc tới trong số các >con giáp giàu sụ đúng ngày mai (14/9 âm lịch) chính là người tuổi Ngọ.

Thời điểm vận may của tuổi này lội ngược dòng ngoạn mục, mọi khó khăn đều được giải quyết. Theo đó, tuổi Ngọ không chỉ gặp may mắn trong sự nghiệp mà tài lộc cũng vượng phát vô cùng.

Chúc mừng con giáp tuổi Ngọ vận trình hanh thông. Ảnh minh họa: Internet

Cục diện Tam Hợp chống lưng, lại thêm nhiều cát tinh chiếu mệnh, vận khí như gấm thêm hoa, gặt hái nhiều thành tựu đáng nể. Tài lộc nhờ vậy cũng ngày càng hanh thông, thích hợp đầu tư hay kinh doanh, hứa hẹn nhiều bội thu.

Tuổi Thìn

Đúng ngày mai (14/9 âm lịch), tuổi Thìn sẽ được các vị thần may mắn chiếu cố, làm gì cũng có quý nhân giúp đỡ. Bất kể làm việc gì, tuổi Thìn chỉ cần bỏ ra 1 thì có thể thu về được 10, càng vui vẻ lạc quan lại càng thu hút được nhiều tài vận.

Thời gian tới dự báo Thìn sẽ là con giáp giàu có nhất nhì nhờ được Thần Tài bao bọc. Có Cát tinh bảo hộ, những chú Rồng như mọc thêm cánh, bay nhanh và tiến xa hơn. Đúng thời cơ, thiên thời địa lợi nhân hòa, sự nghiệp của Thìn lên như diều gặp gió. Vị thế của con giáp này trong công việc khiến nhiều người lấy làm ngưỡng mộ. Thìn cũng được nể trọng, có sự tín nhiệm, ảnh hưởng tới số đông. Lộc kim tiền chủ động tìm tới, khiến những chú Thìn có cuộc sống phú quý, hưng vượng. Dù gặp khó khăn cũng không lo nghèo khó, túng thiếu.

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thiên Bảo (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe