Đúng ngày mai, 3 con giáp may mắn hưởng trọn phước lành ngọc hoàng ban, cơ hội tới tay, vận trình vượng sắc, tình - tiền lên hương, viên mãn.

Đoan Trang (TH) 20:50 10/09/2022

Tuổi Thân

Tử vi ngày mai của 12 con giáp dự báo công việc của tuổi Thân diễn ra khá là thuận lợi. Dự đoán công việc sẽ tồn tại một vài trở ngại nhất định, song người tuổi này có thể giải quyết triệt để mọi chuyện nhờ vào trí thông minh và tầm nhìn xa trông rộng của mình.

Tài lộc: Vận trình tài lộc trên đà tăng tiến. Công việc tiến triển trôi chảy mang về cho con giáp này một khoản thu nhập đáng mơ ước.

Trên phương diện tình cảm, không có nhiều biến động. Bản mệnh luôn biết cách quan tâm tới đối phương nên tình cảm hai người hiện không cảm thấy nhàm chán hay là cảm thấy tổn thương.

Tử vi ngày mai của 12 con giáp dự báo công việc của tuổi Thân diễn ra khá là thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Con đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi trong 11/9 diễn ra không đáng lo. Các kế hoạch mà người tuổi này đang theo đuổi dành đạt được những kết quả khả quan. Song, bản mệnh cũng đừng quá tham lam nhiều ước muốn mà chẳng có việc gì rõ ràng. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Nguồn thu nhập cải thiện đáng kể từ công việc chính lẫn phụ mang đến cho con giáp này một cuộc sống dư dả, sung túc. 

Nếu bạn là người chưa lập gia đình, bạn muốn thổ lộ tình cảm hay hẹn ước thì nên tiến hành, sẽ thuận lợi cho bạn. Trong chuyện tình cảm, Tuổi Tỵ nên tạo cơ hội để bày tỏ tâm tư, không nên chờ đợi, hoặc ngần ngừ vì sẽ có người khác xen vào làm bất lợi cho bạn. 

Vận trình tài lộc có điểm sáng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Ngày mai Chủ Nhật 11/09/2022, được thần tài trợ mệnh nên Tuổi Mão sẽ đón nhận không ít tin vui liên quan đến tiền tài. Những cố gắng trong suốt thời gian qua của bạn cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng bằng những phần thưởng về mặt tài chính.

Dù giai đoạn này bạn khá rủng rỉnh về mặt tiền bạc, nhưng Tuổi Mão cũng nên trân trọng thành quả của mình, đừng vội tiêu xài phung phí mà nên có một kế hoạch quản lý tài chính cụ thể. Tiết kiệm hay đầu tư đều là những lựa chọn phù hợp với bạn vào thời điểm này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thay đổi theo chiều hướng tích cực. Một khi xác định rõ tình cảm trong lòng mình thì bạn cần mạnh dạn bày tỏ với đối phương, dù thành công hay thất bại thì bạn cũng không nên ôm ấp những phiền não trong lòng. 

Ngày mai Chủ Nhật 11/09/2022, được thần tài trợ mệnh nên Tuổi Mão sẽ đón nhận không ít tin vui liên quan đến tiền tài - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe