Đúng vào dịp giáng Sinh, 3 con giáp may mắn khí vận hanh thông, công danh phát triển. Bản mệnh có cơ hội phất lên giàu có, cuộc sống phủ phê, sung túc.

Phương Chang (TH) 10:03 23/12/2021

Tuổi Thìn

Giáng Sinh là ngày tương đối may mắn đối với người tuổi Thìn. Công việc phát triển ổn định, suôn sẻ, con giáp tha hồ nhàn nhã, thong dong. Các khoản thu nhập dù là chính hay phụ đều rất tốt, bản mệnh không cần phải lo lắng về chuyện tài chính, tiền nong.

Sức khỏe của người tuổi Thìn không có gì đáng lo vào lúc này. Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần tiết chế, không nên vui chơi quá độ để làm hại bản thân.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Vận trình của người tuổi Mão được cải thiện nhiều vào ngày giáng Sinh. Con giáp làm việc tích cực chủ động hơn và đang từng bước phát triển theo chiều hướng tốt đẹp. Tài chính dư dả, Dần mặc sức ăn chơi, không lo túng thiếu. 

Trong chuyện tình cảm, con giáp được nhiều người "để ý" nên cần suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra chọn lựa. Nếu Dần còn độc thân nên hạn chế ngoài quá khuya đề phòng hiểm họa bất ngờ.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi nhận nhiều phúc khí, may mắn đong đầy trong ngày giáng Sinh. Dù có hơi bận rộn nhưng sự nghiệp của Hợi phát triển rất tốt, mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch ban đầu. Các khoản thu nhập từ chính tới phụ đều gia tăng đáng kể, con giáp kiếm được món lợi lớn mà không phí chút công sức.

Vận trình thăng hạn, những điều con giáp may mắn này ao ước về công danh lẫn tình cảm đều có thể trở thành hiện thực.

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin trong bài chỉ mang tính thao khảo, chiêm nghiệm cho độc giả.

Phương Chang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe