Vào ngày 1/8 âm lịch, cơ hội cho 3 con giáp có bước đột phá, chuyển mình. Chỉ cần cố gắng trong 1 ngày, bản mệnh đếm tiền mỏi tay, lộc bay đầy nhà suốt tháng.

Lam Lam (t/h) 07:55 20/08/2022

Tuổi Mùi

Vận may của tuổi Mùi kéo dài ngay từ đầu tháng 8 âm lịch đến hết. Tài lộc hanh thông, vận trình khởi sắc rõ rệt, tiền bạc rủng rỉnh trong tay khiến cho việc chi tiêu của bạn không phải lo nghĩ.

Tháng này người tuổi Mùi có quý nhân nâng bước, bản mệnh làm việc gì cũng suôn sẻ. Nếu kinh doanh buôn bán thì thuận buồm xuôi gió, còn nếu làm hành chính thì có nhiều gợi mở về cơ hội thăng tiến trong công việc.

Đúng mùng 1/8 âm lịch chính là thời vận tốt nhất trong năm nên tuổi Mùi phải tận dụng một cách triệt để. Nếu đang có ý định kinh doanh, làm ăn hoặc muốn thăng chức thì hãy tận dụng tốt cơ hội để triển khai nhanh chóng. Ngoài sự nghiệp, >sức khỏe thăng hoa thì đây cũng là thời điểm để bạn tính chuyện tình cảm lâu dài. 3 trong 1 cơ hội trúng số độc đắc bạn có thể tận dụng vào thời điểm này.

Tài vận của người tuổi Mùi lên rất cao. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Đúng mùng 1/8 âm lịch, tuổi Tỵ sẽ chẳng còn phải lo lắng về tiền bạc khi đây chính là tháng phát tài của bản mệnh. Theo >tử vi phương Đông, >con giáp này tài vận khởi sắc bất ngờ so với năm cũ. Trở thành một trong những tháng phát tài của con giáp nổi tiếng sắc sảo và bản lĩnh này.

Không chỉ rủng rỉnh tiền từ khoản thu nhập chính mà tuổi Tỵ còn có thu nhập từ công việc khác. Nhanh nhẹn chăm chỉ lại được quý nhân chỉ lối dẫn đường, tuổi Tỵ càng làm càng phát.

Được lộc trời, những người kinh doanh buôn bán thuận lợi. Tài lộc vượng nên tháng này bản mệnh có thể chi tiêu thoáng tay hơn song vẫn cần nhớ chỉ nên trong một mức độ cho phép, tránh phung phí tiền bạc vào những việc không thực sự cần thiết.

Con giáp tuổi Tỵ chuẩn bị cơ hội đếm tiền trong ngày. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Người tuổi Dần không chỉ quyết đoán mà còn năng động và cởi mở. Dần không bao giờ ngại khi đối diện với các thử thách, thậm chí còn coi đó là cơ hội rèn luyện bản thân, tìm ra những cơ hội làm giàu chưa ai nghĩ đến.

Mùng 1/8 âm lịch, nhờ có Chính Tài nâng đỡ nên bản mệnh sẽ gặp rất nhiều chuyện thuận lợi nếu làm các công việc liên quan đến tiền bạc tài chính. Thần May Mắn có thể giúp bạn nhanh chóng phát hiện ra được những mối đầu tư quý giá, mang lại nguồn tài lộc ổn định, giúp bạn sung túc ngay từ mùng 1 đến suốt cả tháng. Con giáp này vận may đến, cơ hội làm ăn bủa vây lại rất có duyên với những con số, nắm bắt để xem cơ hội của mình là bao nhiêu %.

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Lam Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe