Khuya nay 4/9, 3 con giáp này may mắn hưởng trọn phước lành trời ban, tiền tài lên hương, vận trình đỏ thắm, đào hoa vượng sắc.

Đoan Trang (TH) 12:25 04/09/2022

Tuổi Tý

Cục diện Tam Hợp xuất hiện mang tới những thuận lợi nhất định cho người tuổi Tý. Phương diện công việc của bạn mệnh tiến triển khá tốt. Bạn có tài năng lại thêm cơ hội thể hiện mình nên đã tạo ra không ít không gian phát triển bản thân trong tương lai.

Cơ hội đến với tất cả mọi người chỉ có điều ta có nắm bắt được hay không mà thôi, thậm chí có người còn tự tạo ra cơ hội cho chính mình nữa. Chính sự rèn giũa sẽ giúp bạn trở nên nhạy bén hơn khi làm việc, có kỹ năng nhận biết được khi nào thì thời điểm đến để tỏa sáng. Và hôm nay chính là một ngày như vậy.

Thổ sinh Kim, bạn cũng gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Tuổi Tý có được sự yêu thương, chăm sóc từ người ấy rất nhiều, chẳng còn gì có thể chen vào mối quan hệ của hai người. Người độc thân có thể sẽ có những cuộc gặp gỡ bất ngờ mà đôi lúc, chính bạn cũng không tin nổi vào sự sắp đặt của số mệnh.

Thổ sinh Kim, bạn cũng gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Chính Ấn hỗ trợ giúp đường công danh của tuổi Sửu rộng mở vô cùng. Bản mệnh là người có năng lực lại thêm một chút may mắn nên hôm nay chính là dịp để thể hiện bản thân, tạo bước đà vững chắc trên con đường sự nghiệp.

Thành quả mà con giáp này nhận được không phải do may mắn mà là do bản thân bạn luôn có lòng tin và cố gắng. Bạn luôn có trách nhiệm với công việc, tự tin với những gì theo đuổi, nhờ vậy mà đã từng bước vượt qua khó khăn để giành được mục tiêu đã định.

Chuyện tình cảm khá tốt đẹp nhờ ngũ hành tương sinh, bạn cảm nhận được sự quan tâm và chăm sóc của người ấy dành cho mình. Dù đơn giản chỉ là những tin nhắn, cuộc gọi, là những khoảng lặng mà họ lắng nghe bạn, nhưng đối phương luôn là điểm tựa vững chắc cho bạn khi cần thiết.

Chính Ấn hỗ trợ giúp đường công danh của tuổi Sửu rộng mở vô cùng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Vận trình tốt đẹp đang chờ đón Tuổi Mão trong hôm nay, Chủ Nhật 04/09/2022, mang đến cho bạn nhân duyên cực tốt. Đây là tín hiệu đáng mừng cho những bạn độc thân, dễ có cơ hội tìm được một nửa mình mong muốn.

Ngoài ra, các cơ hội hợp tác làm ăn, buôn bán của bản mệnh cũng rộng mở hơn trước rất nhiều. Người làm kinh doanh có thể nhân cơ hội này để phát triển quy mô hiện tại, thu hút thêm nhiều khách hàng sẽ mang tới nguồn tài lộc dồi dào cho Tuổi Mão.

Con giáp này cũng gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Bản mệnh có được sự yêu thương, chăm sóc từ nửa kia rất nhiều, chẳng còn gì có thể chen vào giữa hai người. Người độc thân có thể sẽ có những cuộc gặp gỡ bất ngờ mà đôi lúc, chính bản mệnh cũng không tin nổi vào sự sắp đặt của số mệnh.

Vận trình tốt đẹp đang chờ đón Tuổi Mão trong hôm nay - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe