Khuya nay, 3 con giáp này đánh đâu thắng đó, lộc kinh doanh vượng sắc, khách hàng vào nườm nượp, tài chính từ đó khởi sắc, bản mệnh chỉ rung đùi đếm tiền.

Đoan Trang (TH) 05:35 28/10/2022

Tuổi Dần

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Các mối quan hệ xã giao hài hoà mang lại cho mệnh chủ tuổi này khá nhiều cơ hội để cải thiện địa vị, tiếng tăm trên thương trường. Tuy nhiên, bản mệnh tránh kiêu ngạo, hống hách để không tạo ác cảm với những người xung quanh.

Vận trình tài lộc vượng sắc. Bản mệnh không cần phải quá lo lắng đối với vấn đề chi tiêu nhờ có nguồn thu nhập rủng rỉnh, dư dôi.

Vận trình tình cảm vô cùng lý tưởng. May có quý nhân nâng đỡ nên con giáp này sẽ có một ngày ngập tràn hạnh phúc bên cạnh người ấy. Nhân cơ hội này, người tuổi Dần có thể chăm sóc và nuông chiều cho cảm xúc của bản thân.

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Vận sự nghiệp của bạn khá thuận lợi trong hôm nay. Khả năng sáng tạo trong công việc được phát huy mạnh mẽ, khi trao đổi với đồng nghiệp dễ đi đến chung một quyết định.Khi thế cục thay đổi đối phó với nhiệm vụ mới bạn cũng luôn nhanh chóng ứng biến tốt. Bạn cũng không hề tính toán thiệt hơn khi xả thân vì công việc.

Vận trình tài lộc vượng sắc. Bản mệnh không cần phải quá lo lắng đối với vấn đề chi tiêu nhờ có nguồn thu nhập rủng rỉnh, dư dôi.

Vận trình tình duyên cũng vô cùng hanh thông, người độc thân có cơ hội gặp gỡ ý trung nhân của mình, người đang yêu có thể cùng đối phương tận hưởng một bữa tối lãng mạn, ngọt ngào bên ánh nến.

Vận sự nghiệp của bạn khá thuận lợi trong hôm nay - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Tuổi Mão may mắn được quý nhân phù trợ nên dù gặp khó khăn lớn tới đâu cũng dễ dàng vượt qua. Đây là lúc bản mệnh cần cố gắng phát huy năng lực phán đoán và quan sát của mình.

Ngày mới hôm nay tuổi Mão gặp may mắn trong chuyện tiền bạc, đó có thể là khoản thu từ công việc phụ, được ai đó trả nợ hoặc trúng thưởng. Nhưng số tiền này không đủ lớn để thỏa mãn sự phóng khoáng, đừng vì muốn thể hiện mà tiêu tiền không tiếc tay, nếu không cân nhắc kỹ thậm chí còn phải bù thêm tiền.

Vận trình tình cảm ngọt ngào. Tuổi Mão và nửa kia đang trải qua khoảng thời gian hẹn hò lãng mạn đầy ý nghĩa. Cảm xúc mà cả hai dành cho nhau là thật, sự chân thành cũng là xuất phát từ con tim.

Ngày mới hôm nay tuổi Mão gặp may mắn trong chuyện tiền bạc - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe