Khuya nay, 19/8, 3 con giáp này may mắn đủ đường, 'uống trọn' tài lộc trời ban, nửa đời sau chỉ có vinh hoa phú quý.

Đoan Trang (TH) 17:50 19/08/2022

Tuổi Dậu

Theo >tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 19/8/2022 hôm nay, những điều hấp dẫn và đầy thú vị đang khiến tuổi Dậu bận rộn, vui vẻ mỗi ngày. Bản mệnh đừng quên tìm những người đồng hành với mình và chia sẻ với họ những điều thú vị đó.

Công việc cũng đã bắt đầu vào guồng quay quen thuộc đối với tuổi Dậu. Hãy tìm những người cộng sự sẵn sàng để hành động cùng với mình, thay vì chỉ nói suông. Nếu con giáp này muốn công việc hiệu quả thì điều quan trọng nhất chính là tìm được đối tác phù hợp.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ngập tràn niềm vui. Bạn và nửa kia hiện đang trải qua những phút giây lãng mạn và vui vẻ bên người ấy. Người độc thân có thể tìm được người tâm đầu ý hợp với mình thông qua sự mai mối của bạn bè. 

Công việc cũng đã bắt đầu vào guồng quay quen thuộc đối với tuổi Dậu - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Dự đoán vận trình sự nghiệp người tuổi Hợi trong hôm nay diễn ra khá may mắn. Sự quyết đoán và bản lĩnh giúp cho người tuổi này có được bước tiến mới trên con đường sự nghiệp của chính mình. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc không đáng lo. Nguồn tài chính của con giáp này tăng cao nhờ có thu nhập từ công việc chính lẫn công việc phụ. 

Ngũ hành tương sinh gây ảnh hưởng không nhỏ về mặt xu hướng, quan điểm thẩm mỹ, và điều đó khiến bạn được chú ý, quan tâm nhiều hơn. Bạn hoàn toàn có thể tự tin và những thể hiện của mình ở hiện tại đấy.

Dự đoán vận trình sự nghiệp người tuổi Hợi trong hôm nay diễn ra khá may mắn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 19/8/2022 hôm nay, những cơ hội sẽ đến với tuổi Tỵ một cách nhanh chóng, hãy nắm lấy chúng nhưng đừng vồ vập, hấp tấp, bản mệnh nên có sự chọn lựa sao cho phù hợp để sử dụng chúng hiệu quả nhất.

Lúc này các hoạt động tương tác xã hội là điều mà bản mệnh mong đợi, tuy nhiên, nếu gặp khó khăn với mong muốn này thì hãy dành thời gian cho một buổi tối bên gia đình. Ít nhất thì điều đó cũng khiến cho con giáp này thấy thoải mái hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vượng sắc. Tình cảm vợ chồng ngày càng trở nên tốt đẹp hơn sau khi cả hai đã cùng nhau giải quyết những sóng gió trước đó. 

Tình cảm vợ chồng ngày càng trở nên tốt đẹp hơn - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe