Khuya nay, 16/9, tin vui đổ bộ nhà 3 con giáp này, tài lộc rơi trước ngõ, may mắn tự nhiên đến, gia đạo nhiều hỷ sự, bản mệnh ngập tràn hạnh phúc.

Đoan Trang (TH) 16:20 16/09/2022

Tuổi Tý

Người tuổi Tý hôm nay tâm trạng thoải mái, vui vẻ, có thể nhanh chóng hoàn thành công việc trong thời gian tương đối ngắn, thậm chí có công việc tạm thời họ cũng dễ dàng giải quyết. Ngoài công việc suôn sẻ thì các phương diện khác cũng khá suôn sẻ, bạn muốn làm gì thì làm, về cơ bản là đạt được.

Tử vi 12 con giáp cho thấy Tam Hợp cho thấy sự đồng sức đồng lòng của con giáp tuổi Tý và một nửa của mình, nhờ đó mà không việc gì bạn không xử lý được cả. Bạn rất may mắn khi có chỗ dựa tinh thần tuyệt vời vào thời điểm này.

Ngũ hành tương sinh là cơ hội để bạn học hỏi điều mới, đừng lãng phí thời gian của mình vào những thứ vô bổ. Đừng ngại ngần dấn thân và trải nghiệm nhé, bài học mà bạn có được sẽ thật tuyệt.

Ngũ hành tương sinh là cơ hội để bạn học hỏi điều mới - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp dự báo mọi việc làm của tuổi Tuất trong ngày 16/9 diễn ra trôi chảy êm đẹp. Các biểu hiện xuất sắc trong công việc giúp người tuổi này được lãnh đạo đánh giá cao. Qua đó, bản mệnh sẽ đảm đương thêm một vài trong trách quan trọng mới. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc rủng rỉnh. Đây được xem là thành quả xứng đáng cho con giáp này trong suốt quá trình nỗ lực và cố gắng hết mình trong thời gian vừa qua. 

Vận trình tình cảm cũng được hỗ trợ, những cặp đôi tuổi Tuất có thể lên kế hoạch cho việc kết hôn trong thời gian tới hoặc các cặp vợ chồng nhận tin vui bầu bí. Con giáp này rất háo hức vì cuộc sống của mình sắp bước sang một trang mới.

Vận trình tình cảm cũng được hỗ trợ, những cặp đôi tuổi Tuất có thể lên kế hoạch cho việc kết hôn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Do có Nhị Hợp phù trợ, người tuổi Tỵ giữ được đầu óc minh mẫn và tỉnh táo, chính nhờ vậy công việc khó khăn cũng được giải quyết dễ dàng hơn. Thậm chí, bạn tìm ra hướng đi mới cho chính mình.

Chính Tài chiếu mệnh, túi tiền của bản mệnh có vẻ khá rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Người làm công ăn lương có thể được trả công, trả thưởng, trong khi đó người buôn bán bận rộn với những đơn hàng tấp nập.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có dấu hiệu khởi sắc. Tình cảm gia đạo êm ấm nhờ vào những nỗ lực vun vén tình cảm hết mình của cả hai. Người độc thân cũng nhanh chóng tìm thấy được đối tượng hẹn hò phù hợp cho mình. 

Do có Nhị Hợp phù trợ, người tuổi Tỵ giữ được đầu óc minh mẫn và tỉnh táo - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe