Tử vi dự đoán vào đúng khuya nay 12.7, thần tài ghé thăm 3 con giáp này tài lộc bùng nổ, phước lành vây quanh, vận khí lên hương.

Đoan Trang (TH) 13:34 12/07/2022

Tuổi Thìn

Được Thực Thần che chở, vận trình tài lộc của tuổi Thìn khởi sắc rực rỡ. Con giáp này không có khó khăn gì trong việc kiếm tiền, thậm chí có lúc cơ hội kiếm tiền được đặt vào tận tay bản mệnh và không phải lo lắng quá nhiều về việc chi tiêu.

Thời điểm này, dù là người làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh cũng có điềm báo tài lộc đổ về nhà nhiều hơn thường lệ. Nếu con giáp này kiên nhẫn, quyết tâm và bền chí với mục tiêu hiện tại thì trong tương lai không xa sẽ có nhiều điều tốt đẹp và cánh cửa tài lộc còn rộng mở hơn nữa với bạn.

Vận trình tình cảm nồng thắm, ngọt ngào. Bạn và nửa kia đều biết cách dung hòa trong chuyện tình cảm nên hiếm khi xảy ra mâu thuẫn, cãi vã giữa hai người.

Thời điểm này, dù là người làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh cũng có điềm báo tài lộc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Trong ngày có Tam Hợp cục trợ mệnh, chuyện tình cảm của tuổi Ngọ trong ngày mới được dự đoán là vô cùng khởi sắc. Đôi lứa yêu nhau đang có những ngày tháng ngọt ngào bên cạnh nhau. Điều bạn cần làm là tin tưởng vào đối phương nhiều hơn, có vậy tình cảm mới càng thêm bền chặt.

Các mối quan hệ công việc, hợp tác làm ăn của Ngọ cũng diễn ra vô cùng tốt đẹp trong hôm nay. Bạn được khuyến khích mở rộng vòng xã giao của mình để tìm kiếm những cơ hội phát triển lớn hơn. Nếu giữ được đà này, sự nghiệp của Ngọ sẽ bước sang trang mới sớm thôi.

Tuổi Ngọ đón nhận tin vui về mặt tài lộc. Sau một khoảng thời gian dài kinh doanh bị đình trệ, cuối cùng những khoản lợi nhuận cũng đổ về túi của Tuổi Ngọ. Những mối hợp tác làm ăn thuận lợi là nền tảng giúp bạn có được thành quả như hiện tại.

Tuổi Ngọ đón nhận tin vui về mặt tài lộc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu có cơ hội cải thiện đáng kể nguồn thu nhập hiện tại của mình nhờ được Chính Tài hỗ trợ. Không phải vất vả quá nhiều nhưng bản mệnh vẫn sẽ giành được những thứ mình muốn. Điều này sẽ giúp chất lượng cuộc sống của bạn được cải thiện rõ ràng, nhất là trong thời buổi vật giá leo thang như hiện tại. 

Nhìn chung đường tài lộc trong ngày khá sáng nên cơ hội không thiếu, quan trọng là bản mệnh có tận dụng hay không mà thôi. Bạn cũng nên nhắc nhở bản thân bỏ cái tính được chăng hay chớ, làm ăn cẩu thả và thiếu kiên trì của mình đi thì thu nhập sẽ còn dồi dào hơn hiện tại rất nhiều.

Vận trình tình cảm có dấu hiệu khả quan. Người độc thân tìm thấy được người thích hợp với mình thông qua lời giới thiệu từ bạn bè, đồng nghiệp.

Nhìn chung đường tài lộc trong ngày khá sáng nên cơ hội không thiếu - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

 
Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe