Khuya nay, thần tiên tri đoán mệnh, 3 con giáp này vận trình suôn sẻ, may mắn đủ đường, vét hết của cải thiên hạ, tài lộc tá lả, tình duyên nở rộ.

Đoan Trang (TH) 12:50 10/08/2022

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 10/8/2022 hôm nay, các vấn đề liên quan tới tiền nong của tuổi Tuất trong thời gian này được giải quyết. Khó khăn cũng sớm qua đi giúp bản mệnh tỉnh táo và quyết tâm nhiều hơn cho tương lai.

Tài lộc: Vận trình tài lộc vượng phát. Những người làm trong kinh doanh có thể thu về một khoản tiền rủng rỉnh cho mình nhờ có tầm nhìn ra trông rộng khi đầu tư, làm ăn. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm khả quan. Chuyện tình yêu giữa bạn và người ấy đẹp đẽ, hạnh phúc nên không có gì phải lo. Trong khi đó, người độc thân cần mở lòng hơn nữa mới tìm thấy một nửa yêu thương cho mình. 

Khó khăn cũng sớm qua đi giúp bản mệnh tỉnh táo và quyết tâm nhiều hơn cho tương lai - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Dự đoán vận trình sự nghiệp người tuổi Hợi trong hôm nay cụ thể là khuya nay diễn ra tương đối thuận lợi, hanh thông. Những quyết định mà con giáp này đưa ra đều có sự dứt khoát và mạnh mẽ, từ đó dễ dàng chinh phục được đích đến. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc dư dả. Người tuổi này có thể an tâm chi trả cho những nhu cầu cá nhân mà không bị áp lực về vấn đề tiền bạc. 

Sức khỏe của tuổi Hợi được đảm bảo, đó thực sự là tin đáng mừng trong thời gian này. Nếu ai bị bệnh cũng tìm được cách thức chữa trị phù hợp cho mình, nhờ đó mà thể trạng của bản mệnh được cải thiện đáng kể.

Sức khỏe của tuổi Hợi được đảm bảo - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Ngày thứ Tư, con đường sự nghiệp của tuổi Dần thuận lợi, suôn sẻ. Những kế hoạch mà con giáp này thực hiện dần đi vào quỹ đạo ổn định, đồng thời các thách thức cũng dần được hóa giải. Qua đó, bản mệnh được cấp trên đánh giá cao, do đó hãy nắm bắt ngay cơ hội này để mang lại cho mình nhiều bước tiến đáng kể trong sự nghiệp. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc dư dả, dồi dào. Những dự án mà người tuổi này đầu tư hiện tại đang phát triển rất tốt, từ đó mang đến cho bản mệnh một cuộc sống sung túc, thoải mái. 

Tình cảm: Vận tình duyên hanh thông, người độc thân chỉ cần chú ý nắm bắt thời cơ, nhân duyên đã ở bên, người đã kết hôn cần cẩn thận chuyện tình tay ba.

Vận trình tài lộc dư dả, dồi dào - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe