Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán sự nghiệp thăng tiến vượt bậc, nhà lầu xe sang chờ sẵn.

Hồng Giang 00:00 25/10/2024

Tuổi Thân 

Tử vi ngày mới của 12> con giáp cho thấy thứ Sáu 25/10/2024, công danh sự nghiệp của tuổi Thân có cơ hội phát triển, đạt được bước thành công như mong ước. Con giáp này may mắn gặp được những người bạn hoặc đồng nghiệp thân thiện, tốt bụng, sẵn lòng giúp đỡ mỗi khi bản mệnh khi gặp khó khăn.

Tuy nhiên, trong ngày vẫn có những rủi ro tiềm ẩn có thể khiến mọi chuyện đảo chiều. Nếu thiếu sự kiểm soát, sống tùy hứng thì con giáp này vẫn có thể bỏ lỡ những cơ hội thăng tiến, phát triển tốt trong tương lai. Bản mệnh nên lập ra kế hoạch cụ thể, rõ ràng cho từng bước đi của mình.

Vận trình tình duyên khá chật vật. Rất khó để con giáp này tìm được một nửa ưng ý để trao gửi tình cảm của mình. Các cặp đôi ngày càng xuất hiện nhiều quan điểm trái ngược, mâu thuẫn chất chồng khó tháo gỡ trong một sớm một chiều.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Cuộc phiêu lưu tuyệt vời đang chờ đợi tất cả những người sinh năm Tý trong tháng này rực rỡ này. Trong thời gian này, tuổi Tý sẽ được mang tới nguồn cảm hứng không giới hạn, khơi gợi sự sáng tạo mãnh liệt trong bạn. Để rồi, khi cánh cửa của tháng 11 mở ra, bạn sẽ thấy đây là thời điểm lý tưởng châm ngòi cho những ý tưởng mới, mở rộng đế chế kinh doanh hoặc thậm chí là khởi đầu cho một dự án đầy tiềm năng.

Với trực giác sắc bén đặc trưng, tuổi Tý sẽ trở thành nam châm hút các mối liên kết quý giá và nguồn lực tiềm năng, giúp thúc đẩy con đường đến với thành công. Đừng ngần ngại, hãy để bản năng dẫn lối và nhận lấy những phần thưởng xứng đáng.

Không gì là không thể với bạn trong thời điểm này. Cánh cửa của những khoản đầu tư mạo hiểm nhưng cũng đầy hứa hẹn đang mở ra trước mắt. Trong thời gian này tuổi Tý được Thần Tài chiếu mệnh nên may tài chính đang gõ cửa, và với sự nhạy cảm trong từng quyết định, bạn sẽ là người chiến thắng lớn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Tử vi thứ Sáu 25/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu chủ động hoàn thành chỉ tiêu bản thân đề ra. 

Ngày thứ Sáu 25/10/2024 tuổi Dậu luôn suy nghĩ lạc quan, sẵn sàng giúp đỡ khi người khác cần. 

Công việc: Trong công việc, người tuổi Dậu đang lập ra kế hoạch mới cho công danh của chính mình. 

Tình cảm: Trong tình yêu, người tuổi Dậu chờ đợi sự thay đổi hoàn mỹ của cả hai, tiến lên mối quan hệ dài lâu. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, chăm chỉ hoàn thành cột mốc tài chính đáng mong đợi. 

Sức khoẻ: Đón nhận một phương pháp mới, nhằm cải thiện >sức khỏe thực sự của bản thân. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồng Giang | Theo Phụ nữ sức khỏe