Sau 13h chiều nay (31/10/2022), những con giáp dưới đây được quý nhân phù trợ, cuộc sống sung túc, nói không ngoa rằng tình có thể thiếu chứ tiền lúc nào cũng rủng rỉnh đầy túi.

Triệu Anh Tử (TH) 06:55 31/10/2022

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn là những người thông minh sắc xảo, tài trí hơn người, tượng trưng cho sự uy mãnh, trời sinh gặp được nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ việc dữ hóa lành, gặp phải bất kỳ những chắc trở, khó khăn nào cũng sẽ vượt qua. Với cá tính mạnh vốn có, khi đương đầu với thử thách họ không tìm cách né tránh hay chạy trốn mà hiên ngang đón nhận.

Tử vi dự đoán, sau 13h chiều thứ Hai ngày 31/10/2022, con đường công danh của tuổi Thìn khá rộng mở, tiền kiếm dễ dàng hơn cả yêu đương. Tuy nhiên những người tuổi Thìn con đường tình duyên gặp trắc trở, khó có thể tìm thấy người tâm đầu ý hợp với mình, nhưng một khi đã tìm được thì sẽ rất trân trọng và cố gắng vun đắp đến cùng.

Tử vi dự đoán, sau 13h chiều thứ Hai ngày 31/10/2022, con đường công danh của tuổi Thìn khá rộng mở, tiền kiếm dễ dàng hơn cả yêu đương - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Người tuổi Thân trải qua nhiều gian truân vất vả nhưng tất cả những điều đó đâu làm họ lùi bước mà chỉ thêm phần tô điểm thêm cho sự mạnh mẽ, cố gắng vươn lên không đầu hàng trước khó khăn thử thách, luôn dựa vào sức mình nắm bắt tất cả mọi cơ hội.

Sự tài trí, kiên trì cùng những kinh nghiệm có được, sớm muộn cũng đưa họ đến thành công trong tương lai. Đặc biệt, sau 13h chiều nay (31/10), tiền tài của người tuổi Thân không khi nào thiếu, mặc cho quá đam mê với công việc mà không chú ý nhiều đến tình duyên.

Đặc biệt, sau 13h chiều nay (31/10), tiền tài của người tuổi Thân không khi nào thiếu, mặc cho quá đam mê với công việc mà không chú ý nhiều đến tình duyên - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi là những người hiền hòa, thoải mái, quan niệm rất thoáng về tiền bạc, với họ tiền chỉ cần đủ tiêu là được, trong cuộc sống nhờ tính cách vui vẻ hòa đồng nên rất được mọi người yêu quý cũng nhờ đó mà nhiều cơ hội kiếm tiền xuất hiện với họ. Tuy nhiên không có thành công nào đến một cách dễ dàng, mà đều trải qua những nỗ lực để đạt được, những người tuổi Hợi cũng vậy, họ biết cách kiềm chế cảm xúc, không để chúng chi phối hành động, cố gắng không ngừng nghỉ để thỏa mãn được ước mơ.

Sau 13h chiều nay (31/10), tuổi Hợi sẽ từng bước một nhận nhiều thành tựu không đến quá nhanh nhưng đủ vững chắc. Cộng thêm sự giúp đỡ của mọi người nên cuộc sống của họ thường gặp nhiều may mắn, sung túc không phải suy nghĩ nhiều về chuyện tiền bạc.

Sau 13h chiều nay (31/10), tuổi Hợi sẽ từng bước một nhận nhiều thành tựu không đến quá nhanh nhưng đủ vững chắc - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Triệu Anh Tử (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe