Tử vi dự báo ngay hôm nay (17/8 âm lịch), những con giáp này nhận nhiều cơ hội trong công việc, thuận thế làm giàu, cuộc sống viên mãn.

Quỳnh Quỳnh (t/h) 04:00 12/09/2022

Tuổi Tý

Theo >tử vi 12 >con giáp, người tuổi Tý về tính cách thường đa sầu, đa cảm, hay suy nghĩ mông lung. Trong cuộc sống, đa phần họ đều là người tốt bụng, hay giúp đỡ mọi người. Tuy vậy, người tuổi này khá nóng tính, đôi khi họ không kiềm chế được cảm xúc của bản thân.

Về mặt trí tuệ, con giáp này thông minh, lanh lợi, tháo vát và có năng lực. Họ không ngừng học tập, cố gắng vươn lên để đạt được những mục tiêu mình đã đề ra trước.

Hôm nay (17/8 âm lịch), con giáp tuổi Tý may mắn được quý nhân giúp đỡ trong công việc. Con giáp này có ý chí cầu tiến, mạnh mẽ và tự tin. Vì vậy, các dự án họ đề xuất đều được duyệt và đưa vào triển khai. Con giáp này làm kinh doanh cũng buôn may bán đắt, có thu nhập cao, khiến nhiều người ghen tỵ.

Người tuổi này nếu đang có ý định chuyển việc thì cần suy nghĩ thấu đáo trước khi lựa chọn ra đi. Trước hết, họ cần tìm được công việc tốt trước đã, đừng đưa ra những quyết định một cách mù quáng, bốc đồng kẻo sau này hối hận.

Hôm nay (17/8 âm lịch), con giáp tuổi Tý may mắn được quý nhân giúp đỡ trong công việc. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Theo tử vi >12 con giáp, người tuổi Thân là con giáp hướng ngoại, có thể kết bạn với tất cả mọi người và có nhiều mối quan hệ hữu hảo. Người tuổi này mang tính cách tự chủ, độc lập. Họ muốn tự mình làm mọi việc.

Con giáp tuổi này hầu như không bao giờ nhờ người khác giúp đỡ, không muốn làm phiền đến những người xung quanh.

Hôm nay (17/8 âm lịch), con giáp tuổi Thân được dự báo có tài vận vượng phát, sự nghiệp thăng hoa. Người làm công ăn lương có thêm cơ hội phát huy khả năng. Những nỗ lực của họ dần cũng được đền đáp.

Từ giờ đến cuối năm, con giáp tuổi Thân có may mắn nối tiếp nhau gõ cửa. Người tuổi này có thể được thăng chức, tăng lương hoặc có thêm công việc mới kiếm thêm thu nhập. Con giáp này làm kinh doanh cũng vượng tài vượng lộc, buôn đâu lời đó.

Hôm nay (17/8 âm lịch), con giáp tuổi Thân được dự báo có tài vận vượng phát, sự nghiệp thăng hoa. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Rất nhiều người yêu quý tuổi Mão bởi sự cởi mở, tốt tính của họ. Tuổi Mão nếu giúp đỡ người khác sẽ rất nhiệt tình, giúp đỡ hết mình, không bao giờ cầu lợi cho bản thân. Họ không thích phải đối mặt với nguy hiểm thậm trí là luôn tìm cho mình sự an toàn. Dù trong bất kì tính huống, hoàn cảnh nào, những người này đều có khả năng điều khiển cảm xúc, giữ thái độ bình tĩnh, hòa hợp.

Hôm nay (17/8 âm lịch), tuổi Mão là con giáp được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu. Thời gian này, mọi thứ sẽ bước sang trang mới. Vận may có thể sẽ đến trễ nhưng cũng đủ giúp cho tuổi Mão đổi đời. Những tháng cuối năm sắp tới, tuổi Mão phải biết nắm bắt cơ hội tốt trước mắt, không nên bỏ lỡ vì sẽ khó có lại lần thứ 2. Đây là cơ hội tuyệt vời giúp tuổi Mão đổi đời, nếu như không thành đại gia thì cũng là người giàu có, sở hữu khối tài sản đáng mơ ước.

Hôm nay (17/8 âm lịch), tuổi Mão là con giáp được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Quỳnh Quỳnh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe