Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán công danh thăng tiến, thiên hạ hờn ghen đỏ mắt.

Lan Chi (t/h) 00:00 12/10/2024

Tuổi Tý 

Có Chính Tài giúp, tuổi Tý không chỉ thu hút được những người bạn cùng chí hướng mà còn gặt hái được nhiều tài lộc. Nếu biết tỏa sáng vào đúng thời điểm, thu nhập của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng.

Cơ hội thoát đời độc thân đang mở ra với> con giáp tuổi Tý trong ngày có Tam Hợp. Với những cặp đôi, đây là cơ hội để cả hai có thể xây dựng sự liên kết cũng như vun đắp thêm tình cảm của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Vận trình tài lộc của tuổi Sửu tháng này tốt, thuận lợi cho việc hợp tác dự án, kiểm tra đánh giá trong công việc hoặc thi cử, xin việc đạt kết quả tốt, có thể nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của quý nhân khi muốn tiến hành công việc. Ngoài ra, còn dẫn đến việc hợp tác dự án có lợi trong tháng này hay có lợi cho việc đạt được chứng chỉ năng lực.

Tháng này, bản mệnh tuổi Sửu ở nơi làm việc sẽ được lãnh đạo và quý nhân hỗ trợ giúp đỡ, hiệu quả công việc tăng cao, thu nhập đương nhiên cũng tăng theo.

Về >sức khỏe, tuy tương đối bận rộn nhưng con giáp này vẫn chú ý rèn luyện cơ thể hàng ngày nên không gặp nhiều điều đáng lo ngại.

Tuy nhiên cần chú ý hơn đến vấn đề tình cảm của bản thân, nhất là đối với một số người đã kết hôn hay với những người đã có người yêu gặp bất đồng quan điểm khiến bản thân họ và đối phương bị ảnh hưởng, dẫn đến tình cảm phai nhạt dần.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Trong 12 con giáp, tuổi Tuất là con giáp may mắn trong 2 ngày cuối tuần này nên gặt hái được khá nhiều thành công trên con đường công danh, sự nghiệp của mình. Trong 2 ngày cuối tuần thứ Bảy, Chủ Nhật tới, tuổi Tuất sẽ có tinh thần lạc quan, không ngại đối mặt với khó khăn, cống hiến hết mình cho công việc, lên như diều no gió.

Trong thời gian tới, tuổi Tuất được sao Giải Thần và Bát Tinh chiếu mệnh nên đường tài vận khá sáng, hợp tác làm ăn đặc biệt thuận lợi nên các khoản lãi tăng khá nhanh. Người tuổi Tuất nếu như làm đầu tư, kinh doanh cũng có thể tìm được những mối khách hàng, nhờ đó tuổi Tuất có thể kiếm được bộn tiền.

Những người tuổi Tuất chuẩn là con giáp có tố chất làm lãnh đạo, làm gì cũng rất rõ ràng quyết đoán lại có tầm nhìn xa trông rộng, nên> >tử vi trong 2 ngày cuối tuần tới sẽ nhận được nhiều khoản tiền hậu hĩnh từ việc đầu tư trước đó.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe