Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 26/09/2023 hôm nay, 3 con giáp này có khả năng gặp họa vào thân, tiền mất tật mang vì sự quyết định sai lầm. 

Bích Thu (TH) 05:17 26/09/2023

Con giáp tuổi Sửu

Đúng hôm nay, thứ Ba ngày 26/09/2023, tuổi Sửu có điềm báo xảy ra mâu thuẫn với người thân trong gia đình hoặc bạn bè đồng nghiệp. Thế nên con giáp này phải bình tâm suy xét để giải quyết tình huống sao cho thật thấu đáo, đừng chọn giải pháp tự cô lập bản thân. Dù sao bên cạnh Tuổi Sửu vẫn còn những người rất đáng tin cậy để có thể xin những lời khuyên hữu ích mỗi khi bản thân gặp phải hoàn cảnh nan giải.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu hãy cố gắng loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực và mở lòng để đón nhận thêm những điều tích cực. Tâm trạng vui vẻ, thoải mái là liều thuốc bổ cực tốt cho >sức khỏe và ngược lại áp lực từ những buồn phiền sẽ là liều thuốc độc cực hại. Ngoài ra vì hôm nay Tuổi Sửu rơi vào cục diện ngũ hành tương khắc nên bản mệnh cần chú ý cẩn thận hơn trong các hoạt động thường ngày, tránh vô tình bị tổn hại đến thân thể.

Con giáp tuổi Tuất 

Đúng hôm nay, thứ Ba ngày 26/09/2023, là một ngày nhiều biến động xảy ra với tuổi Tuất. Công việc gặp phải những khó khăn nhất định. Sự ganh ghét, đố kỵ của kẻ xấu khiến bản mệnh phải đối mặt với không ít thị phi, rắc rối không đáng có. Công việc không như ý khiến tuổi Tuất sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi và căng thẳng. Hãy dành thời gian để bản thân nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc. Như vậy mới có thể tỉnh táo đưa ra những quyết định sáng suốt và có năng lượng để tiếp tục làm việc.

Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tình cảm cũng khó được suôn sẻ. Con giáp này được khuyên nên kiểm soát lời nói để tránh làm tổn thương đến người yêu của mình. Sự nóng giận sẽ khiến bản mệnh không còn làm chủ được bản thân.

Con giáp tuổi Hợi 

Đúng hôm nay, thứ Ba ngày 26/09/2023, ngày Hợi – Hợi Tự Hình, người tuổi Hợi sẽ gặp phải một vài khó khăn trong công việc. Những kẻ tiểu nhân cố tình dồn ép và khiến cho con giáp này phải chịu trách nhiệm cho những hậu quả của những việc mà vốn dĩ không phải do bản thân gây ra. 

Ảnh minh họa: Internet

Nay bạn cũng cần thận trọng hơn trong việc đầu tư, tính toán và nghe ngóng thông tin cẩn thận. Trực giác của bạn có thể không quá chính xác trong ngày này, đừng khăng khăng làm theo ý mình mà bỏ qua những mối nguy tiềm ẩn. 

Trong ngày Thủy khí trong ngày khá vượng nên tình hình sức khỏe của con giáp này cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Tuy biết khó tránh khỏi căng thẳng, áp lực nhưng bản mệnh cũng đừng quên ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, áp lực càng lớn thì càng phải chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo 

Bích Thu (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe