3 con giáp bước vào hoàng kim, làm đâu trúng đó, tài lộc bừng sáng, đổi đời nhanh chóng, tiền tiêu rủng rỉnh không xuể.

Thùy Dương (TH) 04:20 18/10/2022

Tuổi Tý

Tý hiền lành, tốt tính nên được lòng nhiều người và làm lãnh đạo cũng rất được lòng nhân viên. Thế nên dù ở môi trường nào Tý cũng chứng minh được bản lĩnh của mình. Chịu khó, cần cù sáng tạo, bạn chính là người mà cấp trên cần. Theo >tử vi, Tý là con giáp may mắn. Vận trình của bạn thập toàn thập mỹ, không sợ bất cứ kẻ xấu nào hãm hại, cản đường trong thời điểm này. 

Đúng hôm nay, vận thế của con giáp này đi lên như diều gặp gió. Cát tinh chiếu rọi nên sự nghiệp vô cùng hanh thông, làm đâu thắng đó, đi đến đâu cũng gặp được cơ hội thành công, liên tiếp đón nhận tin vui về việc thăng tiến. Ngoài ra, phúc khí dồi dào, vận may gõ cửa, hoạnh tài của người tuổi Tý vượng phát, các khoản đầu tư, kinh doanh liên tiếp đem đến nguồn thu, nguồn tiền bạc dồi dào.

Con giáp này có cát tinh soi chiếu nên nhận nhiều tin vui trong sự nghiệp, tài vận và tình duyên. Sự nghiệp và tiền tài của tuổi Tý tăng lên như diều gặp gió, thu nhập của bản mệnh không ngừng tăng. Tuổi Tý có thể "một bước lên tiên", hưởng cuộc sống đủ đầy hơn, không cần lo tới cái ăn cái mặc.

Đúng hôm nay, vận thế của con giáp này đi lên như diều gặp gió, cát tinh chiếu rọi nên sự nghiệp vô cùng hanh thông, làm đâu thắng đó, đi đến đâu cũng gặp được cơ hội thành công - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu sinh ra vốn dĩ ở vạch đích, chuyện gì cũng dễ dàng thuận theo ý mình. Bởi vậy, con giáp này sớm đạt được nhiều thành công trong cuộc sống và sự nghiệp. Theo >tử vi 12 con giáp, hôm nay là thời điểm Dậu bước vào giai đoạn vàng đổi đời nhanh chóng. Vận tài lộc của bản mệnh tăng lên không ngừng, Thần Tài mang lộc đến cho bạn ngập trời, tiêu hoài không hết.

Tài vận và sự nghiệp của con giáp này đặc biệt khởi sắc. Công việc phát triển nhanh chóng. Năng lực, khả năng được coi trọng nhìn nhận nên người tuổi Dậu có thể có được trong tay những cơ hội, thời cơ vàng để đưa sự nghiệp lên tầm cao mới. Ngoài ra, do nhật chị ngũ hành tạo thành cục diện hỏa thổ sinh tài nên tiền bạc không còn vấn đề đau đầu của con giáp này nữa.

Tuổi Dậu sẽ nhận được nhiều cơ hội tốt, có khả năng đổi vận. Bên cạnh việc tăng thu nhập, bản mệnh có thể đón những khoản thu nhập bất ngờ, là trung số hoặc trúng thưởng có giá trị lớn. Công việc ổn định, thu nhập tăng giúp tuổi Dậu có khả năng mua nhà, tậu xe.

Đây là thời điểm Dậu bước vào giai đoạn vàng đổi đời nhanh chóng, vận tài lộc của bản mệnh tăng lên không ngừng, Thần Tài mang lộc đến cho bạn ngập trời, tiêu hoài không hết - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Người tuổi Mão dù là đàn ông hay phụ nữ đều thông minh, bản lĩnh và có chính kiến. Một khi đã đưa ra bất cứ quyết định nào họ sẽ theo đuổi lý tưởng của mình đến cùng, ai có can ngăn cũng vô ích. Nhờ sự ngoan cường, quyết liệt ấy nên càng về hậu vận Mùi càng lắm của nhiều tiền, sung sướng như tiên. Thời điểm khó khăn đã qua đi, Mão bắt đầu bước vào giai đoạn hoàng kim rực rỡ, tha hồ tận hưởng cuộc sống giàu sang đúng hôm nay.

Tiền bạc từ ba phương tám hướng sẽ liên tục chảy đầy túi. Người tuổi Mão nhanh nhẹn, rất cởi mở hào sảng đối với bạn bè. Con giáp này làm bất cứ việc gì cũng có nguyên tắc riêng của bản thân, luôn có những cách giải quyết vấn đề độc đáo, hiệu quả. Thời gian này, khi tài khí vượng, phúc khí phát, người tuổi Mão sẽ nhanh chóng tìm ra cho bản thân cách thức kiếm tiền hiệu quả mang lại nguồn lợi nhuận kếch xù.

Thiên thời địa lợi nhân hòa, tuổi Mão không cần phải lo lắng nhiều về vận trình của mình. Tiền bạc hay các vấn đề khúc mắc đều được giải quyết êm đẹp. Tiền về như nước, túi tiền của tuổi Mão ngày một dày. Con giáp này sẽ có cuộc sống thoải mái hơn, không cần phải lo lắng nhiều.

Thời gian này, khi tài khí vượng, phúc khí phát, người tuổi Mão sẽ nhanh chóng tìm ra cho bản thân cách thức kiếm tiền hiệu quả mang lại nguồn lợi nhuận kếch xù - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe