Vận trình 12 con giáp đúng hôm nay, thứ Ba ngày 10/10/2023 có nhiều biến động. Trong đó có 3 con giáp xui xẻo, cuộc sống hay công việc đều gặp sự cố, tài vận không thông nên tiền bạc eo hẹp.

Bích Thu (TH) 06:00 10/10/2023

Con giáp tuổi Dần 

Đúng hôm nay, thứ Ba ngày 10/10/2023, người tuổi Thìn được nhắc nhở cần phải cẩn trọng hơn trong các mối quan hệ kẻo họa thị phi bất ngờ ập xuống khiến bản mệnh chẳng kịp trở tay. Mọi chuyện có thể không đơn giản như vẻ bề ngoài bạn trông thấy, đừng dễ dàng tin tưởng ai mà trao đổi những thông tin mật của mình. 

Ảnh minh họa: Internet

Ngày này bản mệnh có thể sẽ phải vất vả chạy ngược chạy xuôi nhưng kết quả thu về cũng chẳng được là bao. Càng những lúc như vậy, con giáp này cần kiên định, giữ vững lập trường của mình, đừng do dự không quyết thì mới mong có ngày đón thành công. Để làm được điều này, trước khi quyết định bất cứ việc gì, tuổi Thìn hãy tìm hiểu kỹ càng, xem xét mọi thông tin. 

Giữa lúc khó khăn bủa vây, cũng may con giáp này luôn có một người hiểu và đồng cảm với mình. Khi gặp khó khăn, trở ngại trong công việc hay cuộc sống, bạn luôn có người ấy ở bên, động viên và tiếp thêm niềm tin cho bạn tiếp tục tiến bước trên con đường đã chọn.

Con giáp tuổi Ngọ 

Đúng hôm nay, thứ Ba ngày 10/10/2023, tuổi Ngọ có nguy cơ đụng độ tiểu nhân, khiến công việc trở nên khó khăn, kế hoạch đình trệ. Dù vẫn luôn rất cẩn thận nhưng bản mệnh vẫn khó để nhìn ra mọi chiêu trò mà kẻ đó thiết lập. Việc cần làm là tập trung vào khắc phục.

Ảnh minh họa: Internet

Trên phương diện tài chính, tuổi Ngọ cũng chịu nhiều áp lực. Công cuộc kiếm tiền trở nên gian nan hơn rất nhiều, rất khó đạt được mức thu nhập như mong muốn. Con giáp này cũng có thể đưa ra những quyết định sai lầm khiến tiền bạc bị phung phí, tiêu vào những mục đích chưa thật sự chính đáng.

Bù lại, vận trình tình cảm tăng tiến rõ rệt, có khả năng rất cao tuổi Ngọ sẽ gặp được một nửa của mình trong tình huống bất ngờ. Nhân duyên vượng, đào hoa nở rộng vì thế hãy cố gắng nắm bắt cơ hội để tìm cho mình một người yêu thương, chia sẻ và thấu hiểu mọi điều trong cuộc sống.

Con giáp tuổi Dậu 

Đúng hôm nay, thứ Ba ngày 10/10/2023, Tỷ Kiên ngáng đường nên công việc của Dậu rất nhiều rắc rối, không cẩn thận còn gặp phải những chuyện xấu ngoài ý muốn. Có những nỗi lo dù bạn không nói ra, không thể hiện trước mặt người khác nhưng không có nghĩa là nó không tồn tại, bạn đang âm thầm chịu đựng khổ sở.

Ảnh minh họa: Internet

Tam Hợp cứu rỗi một ngày vất vả của Dậu vì bạn được đền đáp xứng đáng với công lao mình bỏ ra. Nay là ngày tốt cho việc mua bán xe cộ, đất đai, nhà cửa, chuyển nhà hoặc khai trương cửa hàng, mua giống cây trồng. Cứ bình tĩnh làm từng việc một, tiền bạc sẽ về túi bạn trong thời gian tới.

Dù thiếu thốn sự quan tâm từ nửa kia nhưng con giáp này vẫn sống vui vẻ, tự làm mình vui bằng những thú vui riêng của bản thân. Nữ mệnh tuổi Dậu rất nhu mì và chu đáo, bạn dần học được cách bình tĩnh và lắng nghe đối phương nhiều hơn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo 

Bích Thu (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe