Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tiền tiêu rủng rỉnh, nhà lầu xe sang trong tầm tay.

Lan Chi (t/h) 08:57 08/10/2024

Tuổi Tý 

Tử vi ngày mới của 12> con giáp nói rằng, thứ Ba 8/10/2024, tuổi Tý phải chịu nhiều điều xui xẻo, không hay xảy đến với mình. Con giáp này còn bị kẻ tiểu nhân quấy phá, hãm hại khiến vận trình công danh sự nghiệp sa sút thấy rõ. Những cố gắng của bản mệnh có thể bị đánh đổ nhanh chóng mà không tìm ra cách giải quyết kịp thời.

Hơn nữa, đường tình duyên có phần kém sắc. Con giáp này và đối phương có nhiều bất đồng nảy sinh, thường xuyên tranh cãi không ai chịu nhường ai khiến mối quan hệ rạn nứt. Nếu tuổi Tý không tìm cách giải quyết mau chóng thì rất có thể sẽ phải đối mặt với rạn nứt.

May mắn là phương diện tài lộc cũng không đến nỗi tệ vì bản mệnh khá sáng suốt trong việc sử dụng tiền bạc của mình. Con giáp này luôn tự nhắc nhở bản thân không mờ mắt trước cái lợi trước mắt mà cần phải tỉnh táo, suy tính kỹ càng và nhìn sâu vào những nguy cơ ẩn chứa phía sau.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Những chú ngựa yêu tự do, luôn tìm kiếm sự mới mẻ, và chính sự khát khao này giúp họ luôn sáng tạo trong công việc.

Đặc biệt từ tháng 10 đến tháng 12, bạn sẽ đối mặt với những thử thách mới và có cơ hội để thay đổi hướng đi. Đừng ngại đón nhận những thay đổi, hãy mạnh dạn tiến bước.   

Vị thế của bạn trong tập thể sẽ ngày càng được công nhận, đồng nghiệp sẽ rất thích lắng nghe những ý kiến của bạn. Hãy nắm bắt cơ hội này để thể hiện thực lực của mình.

Mặc dù vận may đang mỉm cười với bạn, hãy nhớ rằng thành công không phải là điều có thể đến ngay lập tức. Hãy kiên nhẫn và tiếp tục nỗ lực, vì hành trình vạn dặm luôn bắt đầu từ những bước chân đầu tiên.

Đối với những ai đang tìm kiếm cơ hội đầu tư, đây cũng là thời điểm sáng sủa. Dù là đầu tư chứng khoán hay quỹ đầu tư, chỉ cần bạn nghiên cứu kỹ lưỡng và tin vào bản thân, cơ hội kiếm tiền sẽ đến. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng, và đưa ra quyết định dựa trên lý trí chứ không phải đám đông.

Dù vận thế đang tốt, bạn vẫn cần nỗ lực không ngừng. Cơ hội giống như xe buýt - có lúc bạn phải đợi lâu, có lúc lại đến liên tiếp. Hãy bình tĩnh và tiếp tục đi trên con đường của mình. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tử vi thứ Ba 8/10/2024 của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu hoà thuận với gia đình.

Ngày thứ Ba 8/10/2024 tuổi Sửu đang tích cực tạo sự nhất quán giữa bản thân và gia đình.

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu có khó khăn trong việc chuyển giao công việc, cần có người giúp đỡ.

Tình cảm: Trong tình yêu, sự nhẫn nhịn và chịu khó thay đổi vì nhau à điều cần thiết.

Tài lộc: Về mặt tài chính, tích cực và vui vẻ đón nhận những thay đổi tài chính rõ rệt.

Sức khoẻ: Hạn chế các chất béo động vật, ăn các thực phẩm lành tính. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe