Theo tử vi 12 con giáp, hôm nay (9/11), có Thần Phật ban nhiều phước lành, 3 con giáp may mắn này có cơ may trúng số độc đắc đổi đời, công danh sự nghiệp thăng hoa.

Bảo Bình (TH) 07:25 09/11/2022

Tuổi Mùi

Hôm nay (9/11), vận số người tuổi Mùi như “cá gặp nước”, có nhiều cơ hội để thăng tiến, mưu sự dễ thành, dễ đạt thành tựu vượt bậc.

Tử vi nói rằng, tuổi Mùi có con đường công danh sự nghiệp suôn sẻ. Dù làm ở lĩnh vực nào, >con giáp này cũng được Thần Tài và quý nhân hỗ trợ nhiệt tình, đạt được những bước tiến quan trọng. Các mục tiêu mà tuổi Mùi đã đặt ra sẽ được hoàn thành xuất sắc. Con giáp này có túi tiền rủng rỉnh hơn trước rất nhiều.

Các mục tiêu mà tuổi Mùi đã đặt ra sẽ được hoàn thành xuất sắc. Con giáp này có túi tiền rủng rỉnh hơn trước rất nhiều - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu rất thận trọng và không dễ nghe theo lời khuyên của người khác nên đôi khi bỏ lỡ cơ hội phát triển. Đổi lại, người tuổi này làm gì cũng rất tận tâm, trung thực và đáng tin cậy. Bạn sẽ cảm thấy đặc biệt an toàn khi hợp tác với người tuổi Sửu.

Trong công việc ngày 9/11, người tuổi Sửu không giỏi nói ngọt nhưng vẫn chiếm được cảm tình của cấp trên và quý nhân bởi khả năng làm việc cũng như sự trách nhiệm. Một khi giao việc khó cho họ, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vá an tâm. Người tuổi Sửu sau thời gian này sẽ khẳng định mình thường sẽ trở thành người ưu tú trong lĩnh vực, ngành nghề hoạt động. 

Người tuổi Sửu sau thời gian này sẽ khẳng định mình thường sẽ trở thành người ưu tú trong lĩnh vực, ngành nghề hoạt động - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Người tuổi Tý là con giáp thông minh, lanh lợi, có năng lực và linh hoạt. Họ nhạy cảm với đồng tiền và thường nắm bắt cơ hội kiếm tiền tốt hơn người khác. Trong năm năm tới, vận trình tổng thể của người tuổi Tý sẽ tiếp tục được cải thiện, tin vui sẽ đến trong mọi mặt của cuộc sống.

Trong sự nghiệp, hôm nay (9/11) họ được quý nhân phù trợ, sự nghiệp có bước tiến lớn. Tiền lương và chức vụ của người tuổi này sẽ tăng lên liên tục. Kiếm được nhiều tiền, con giáp này cũng biết cách đầu tư, chi tiêu nên tiền tích lũy tăng lên. Họ có cơ hội mua sắm được nhiều >bất động sản và tài sản có giá trị.

Kiếm được nhiều tiền, con giáp này cũng biết cách đầu tư, chi tiêu nên tiền tích lũy tăng lên - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe