Tử vi cho biết hôm nay (14/11) cho biết có 3 con giáp dưới đây sẽ nhận được nhiều may mắn, tài lộc.

Bảo Bình (TH) 11:08 14/11/2022

Tuổi Thân

 

Thân có đầu óc linh hoạt, suy nghĩ tích cực, lúc còn trẻ hơi ham chơi và không đặt nặng tâm trí nên chắc chắn sẽ gặp phải rất nhiều trắc trở trước khi thoát ra khỏi hố sâu của cuộc đời.

Được quý nhân phù trợ, chỉ cần biết cách nắm bắt cuộc sống sẽ trở nên thoải mái, dư dả về vật chất - Ảnh minh họa: Internet

Lúc còn trẻ nếu được gặp đúng cơ hội, Thân thể hiện được tài năng và sự khéo léo của mình, tạo ra sự khác biệt nổi trội ở nơi làm việc. Mặc dù phải chịu đựng rất nhiều sóng gió thời trẻ, nhưng vào hôm nay (14/11) vận phất như diều gặp gió, đặc biệt là trong sự nghiệp.

Thân luôn biết trân trọng công sức và tiền bạc, liên tiếp đón vận may, được quý nhân phù trợ, chỉ cần biết cách nắm bắt cuộc sống sẽ trở nên thoải mái, dư dả về vật chất, có nhà có xe, được an hưởng tuổi già trong sung sướng.

Tuổi Thìn

Thìn là >con giáp sinh ra đã sung sướng an nhàn, thế nhưng thay vì lười nhác hưởng thụ thì Thìn lại nỗ lực không ngừng để tự chủ tài chính. Càng dám dấn thân, vượt qua khốn khó con giáp giàu sang này càng hút cạn lộc trời, giàu sang vô đối.


Làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật, đời sang trang mới là phúc phần Thìn xứng đáng nhận được sau chuỗi ngày khốn khó chông chênh - Ảnh minh họa: Internet

Sách >tử vi con giáp có nói, hôm nay (14/11) chính là thời hoàng kim của >con giáp may mắn ngút trời này. Làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật, đời sang trang mới là phúc phần Thìn xứng đáng nhận được sau chuỗi ngày khốn khó chông chênh.

Khi thấy người khác gặp khó khăn, người tuổi này sẵn lòng ra tay giúp đỡ chứ không nề hà, toan tính thiệt hơn. Người tuổi Thìn nhờ vậy mà được nhiều người yêu mến. Khi gặp khó khăn, họ cũng được quý nhân phù trợ.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu hiền lành, bao dung lại chịu thương chịu khó. Trong cuộc sống, họ thường xuyên tích đức, hành thiện nên thường gặp nhiều may mắn trong cuộc đời. 

Người tuổi này tiếp tục làm việc chăm chỉ, kiên trì thì khó khăn nào cũng vượt qua, đạt được thành tựu đúng như mong đợi - Ảnh minh họa: Internet

Hôm nay (14/11), tài vận của người tuổi Sửu tăng lên gấp bội. Dù làm công ăn lương hay kinh doanh tự do thì con giáp này cũng được dự báo sẽ gặp nhiều may mắn, có cơ hội thăng tiến. Người tuổi này tiếp tục làm việc chăm chỉ, kiên trì thì khó khăn nào cũng vượt qua, đạt được thành tựu đúng như mong đợi.

Người làm kinh doanh cũng chốt được nhiều đơn hàng, buôn may bán đắt. Trong khi đó, người làm công ăn lương cũng có cơ hội thăng chức, tăng lương, thu nhập của họ nhờ đó cũng được cải thiện.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe