Đúng hôm nay (13/10 âm lịch), lộc trời đổ ập xuống đầu, 3 con giáp làm gì cũng thắng lợi, vận trình suôn sẻ vượt bậc.

Thiên Bảo (t/h) 10:58 06/11/2022

Tuổi Dần

Tuổi Dần có tính cách tự do, không thích bị ràng buộc bởi tiền tài danh vọng. Con giáp này luôn chủ động, không bao giờ thích đứng im một chỗ hay sống đời vô ích. Bản mệnh có ước mơ của riêng mình và không ngừng theo đuổi chúng. Tuổi Dần có thể tập trung hết mức, không để những việc xung quanh ảnh hưởng đến mình.

Đúng hôm nay (13/10 âm lịch), >con giáp này có cát tinh soi chiếu nên vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Tuổi Dần đón nhận những bước ngoặt mới trong cuộc sống, không cần lo lắng về chuyện tiền bạc, sự nghiệp phát triển mạnh mẽ hơn. Bản mệnh chỉ cần dùng thái độ tốt, sẵn sàng tiếp thu cái mới, khắc phục những khuyết điểm của bản thân thì cơ hội thành công ngày một lớn.

Người tuổi Dần cầu gì cũng trúng. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có tính tự lập cao, tuyệt đối không ỷ lại, dựa dẫm vào người khác. Thành công họ đạt được đều dựa trên sự chăm chỉ, kiên nhẫn và cố gắng nỗ lực của bản thân. Hơn nữa, tuổi Sửu có lập trường riêng của mình, không dễ dàng bị lay chuyển bởi người khác, vì vậy khi đã đặt ra mục tiêu, họ sẽ kiên trì tới cùng. Đôi khi phải đối mặt với khó khăn, áp lực, họ có sức chịu đựng kỳ diệu mà không phải ai cũng làm được.

Đúng hôm nay (13/10 âm lịch), sự nghiệp của người tuổi Sửu sẽ có những thay đổi tích cực. Họ gặp được nhiều may mắn, vạn sự hanh thông. Con giáp tuổi này, nhận được nhiều công việc, dự án giúp tăng thêm thu nhập. Người tuổi Sửu được cấp trên trọng dụng, dễ bề thăng quan tiến chức. Trong khi đó người làm kinh doanh buôn bán cũng mát tay, thu nhập tăng lên nhanh chóng.

Tuổi Sửu vận trình như mơ. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Tỵ khá khôn khéo, biết đối nhân xử thế. Trong cuộc sống, con giáp này là người khá nhanh nhẹn, quyết đoán.

Đầu óc họ "nảy số" rất nhanh. Họ có thể dùng nhiều cách để xử lý một vấn đề. Người tuổi này luôn cố gắng hết sức để vượt qua giới hạn của bản thân.

Đúng hôm nay (13/10 âm lịch), trên con đường theo đuổi ước mơ của mình, họ luôn kiên trì và dũng cảm. Cho dù, phải nhận thất bại nặng nề, con giáp này vẫn giữ vững niềm tin vào tương lai. Họ tin rằng cuộc đời có thăng, có trầm. Chỉ cần nỗ lực vươn lên, con giáp này sẽ thu về thành quả.

Tuổi Tỵ có tài lộc vượng phát. Người làm ăn kinh doanh được dự đoán sẽ thu nhiều lợi nhuận. Trong khi đó, người đi xa cũng nhận được tin vui, thu về nhiều thành quả.

Người làm công ăn lương nhận được thêm dự án, công việc, phát triển nghề tay trái. Những khoản đầu tư của con giáp tuổi Tỵ trong thời gian này cũng bắt đầu sinh lời, mang đến cho họ thu nhập dồi dào.

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thiên Bảo (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe