Đúng giờ Tý ngày mai, 3 con giáp này thay thời đổi vận, vạn sự hanh thông, bản mệnh cát khí vây quanh, chỉ có may mắn, tình duyên vượng sắc.

Đoan Trang (TH) 19:25 08/09/2022

Tuổi Tỵ

Nhờ có Tam Hợp mà sau thời gian tuổi Tỵ trải qua cảm giác đớn đau thì nay bạn đã được đón nhận hạnh phúc. Bạn trân trọng giây phút được bên người thương yêu khi mà hiểu rằng điều này đáng quý tới mức nào. Có lúc bạn còn thầm cảm ơn những gì đã qua và mang lại cho bạn ngày hôm nay.

Thiên Ấn cho thấy tuổi Tỵ đang đi đúng hướng, có lẽ sẽ cần thêm một chút thời gian, nhưng những nỗ lực của bạn cuối cùng sẽ được trả công xứng đáng. Hãy điềm tĩnh và chờ đợi nhé, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian đâu.

Con giáp này còn có nhiều niềm vui trong chuyện tình cảm. Điều này giúp cho bản mệnh lấy lại được tinh thần sau những khó khăn, vất vả đã qua. Thậm chí khả năng thích nghi với hoàn cảnh của bản mệnh lúc này cũng đã được cải thiện giúp bản mệnh luôn cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Thiên Ấn cho thấy tuổi Tỵ đang đi đúng hướng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Công việc của tuổi Dần trong ngày mai diễn ra trôi chảy. Đường công danh sự nghiệp vô cùng rộng mở, con giáp này có thêm nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Đây là thời điểm mang tính quyết định nên tuổi này tránh nên chủ quan hay lơ là mà đánh mất cơ hội chuyển mình.

Phương diện tài lộc cũng được đón tin vui. Thế nhưng người độc thân cũng đừng vội quá tin tưởng với những lời mật ngọt khi đối phương đang tán tỉnh, bản mệnh cứ vui nhưng đừng vì thế mà nuôi hi vọng quá nhiều.

Vận trình tình cảm thắm thiết vui vẻ. Đào hoa rực rỡ cho thấy tín hiệu có tin vui đối với chuyện tình cảm. Người độc thân sớm tìm được mối duyên tốt lành, những người đang yêu cũng nhanh tìm được tiếng nói chung trong mối quan hệ.

Công việc của tuổi Dần trong ngày mai diễn ra trôi chảy - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Công việc của tuổi Dậu trong ngày mai diễn ra may mắn. Quý nhân soi đường dẫn lối giúp người tuổi này dễ dàng tìm được hướng đi phù hợp với mình. Tuổi Dậu nên tranh thủ bồi dưỡng thêm tri thức và kỹ năng chuyên môn để theo đà thăng tiến đó.

Theo >tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 9/9/2022 ngày mai dự báo tín hiệu tích cực về chuyện tiền bạc của tuổi Dậu. Ai đang khó khăn sẽ gặp được người hỗ trợ. Bên cạnh đó, những người làm ăn cũng đã tìm ra hướng đi phù hợp cho mình.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dậu và một nửa của mình có những kỷ niệm đẹp đẽ để lưu giữ từ nay về sau. Những người độc thân bắt đầu có những tín hiệu vui khi tìm được người phù hợp để tìm hiểu, chia sẻ những niềm vui, sở thích cùng nhau.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày mai diễn ra may mắn - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe