Đúng giờ Tý ngày mai, 8/11, 3 con giáp này 'nằm im' phước lành cũng tự tới, vàng bạc trải đầy trước mắt, của cải dư dôi, lộc lá tá lả, đời sau sống trong nhung lụa vinh hoa.

Đoan Trang (TH) 21:25 07/11/2022

Tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày ngày mai diễn ra khá suôn sẻ. Sự nhanh trí, óc quan sát và khả năng sắp xếp vấn đề tốt giúp bản mệnh thu về không ít thành tích đáng kể. Dù vậy, tính cách chủ quan và cố chấp dễ trở thành rào cản trên bước đường chinh phục thành công của người tuổi Thân.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tương đối tốt đẹp. Tam Hợp cục che chở đem đến cho người tuổi Thân nhiều tin tốt lành liên quan đến chuyện tình cảm. Cuộc sống gia đình luôn giữ được hoà khí, sự êm ấm khiến người khác không khỏi thán phục, ghen tỵ.

Thân có nhiều tin vui tài lộc. Việc hợp tác làm ăn diễn ra thuận lợi, nguồn thu ngày càng lớn đủ để chi tiêu cho các nhu cầu hàng ngày cũng như tiết kiệm được một khoản kha khá cho những tình huống cấp bách về sau.

Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày mai diễn ra khá suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày mai diễn ra hanh thông. May mắn được quý nhân che chở mà con giáp này có cơ hội thể hiện năng lực và bản lĩnh của mình. Tuy nhiên, nếu muốn có bước tiến xa trên con đường công danh bổng lộc thì bản mệnh cần phải nỗ lực gấp nhiều lần hiện tại.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Cuộc sống vợ chồng mặc dù khó tránh khỏi cãi vả, hiểu lầm nhưng rất nhanh sau đó lại được hoà giải. Người trong cuộc nhận ra đối phương là người không thể thiếu trong cuộc sống của mình.

Ngày mai tuổi Dậu được dự báo đón nhiều tin vui ở đường tài lộc nhờ Sửu Dậu Tương Hợp. Chuyện hợp tác làm ăn suôn sẻ, doanh thu kiếm được kha khá. Mối quan hệ hai bên xây dựng trên sự tin tưởng và đôi bên cùng có lợi nên lợi nhuận rất bền vững.

Ngày mai tuổi Dậu được dự báo đón nhiều tin vui ở đường tài lộc  - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Tử vi >12 con giáp cho biết có Tam Hội soi chiếu, người tuổi Hợi có thể dễ dàng xây dựng các mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Điều đó sẽ giúp tăng cường cơ hội gặp được quý nhân, rất hữu ích cho con đường bạn đang đi. Tinh thần thoải mái tích cực nên bạn làm mọi thứ nhanh hơn, cải thiện hiệu suất rất tốt.

Thứ 3 này những người làm ăn buôn bán kinh doanh cũng có lộc, hàng hóa bán đắt như tôm tươi, khách hàng tự tìm đến nhờ uy tín, chất lượng sản phẩm mà bạn đã tạo dựng bấy lâu. Người làm công ăn lương muốn cải thiện thu nhập cho mình thì cần tìm việc làm thêm, tài lộc cũng không đến nỗi nào.

Thứ 3 này những người làm ăn buôn bán kinh doanh cũng có lộc - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe