Giờ Tý ngày mai, những con giáp này chuẩn bị đón nhận loạt tin vui , tình - tiền đều có những bước tiến triển mới, ngày sau an ổn sung túc

Đoan Trang (TH) 07:42 02/05/2022

Tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày mai diễn ra dễ dàng. Tử vi ngày mới cho biết sự chủ động và tinh thần hăng say sẽ giúp con giáp này vượt qua những tình huống khó nhằn. Thêm vào đó, đừng quên giữ vững lập trường và sự quyết đoán để đưa ra những quyết định mang tính quan trọng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đối mặt phiền toái. Con giáp này đặt ra khá nhiều tiêu chuẩn cho hình mẫu lý tưởng nên khó lòng tìm được người đáp ứng trọn vẹn. Trong tình yêu, nếu để lý trí chi phối phần lớn thì chỉ có mình là chịu thiệt. 

Con giáp này đặt ra khá nhiều tiêu chuẩn cho hình mẫu lý tưởng nên khó lòng tìm được người đáp ứng trọn vẹn. Trong tình yêu, nếu để lý trí chi phối phần lớn thì chỉ có mình là chịu thiệt.

Tài vận: Vận trình tài lộc không tệ. Bản mệnh nhờ nắm bắt tốt các cơ hội mà dễ dàng cải thiện được nguồn tài chính. 

Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày mai diễn ra dễ dàng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày mai diễn ra vô cùng trôi chảy. Con giáp này luôn thể hiện sự chủ động, tinh thần năng nổ nên dễ dàng thu gặt được những thành tựu rực rỡ. Ngoài ra, tuổi Dậu còn được đánh giá cao trong những trường hợp giữ sự quyết đoán để bảo vệ cho lợi ích cá nhân.

Tình cảm: Vận trình tình cảm buồn nhiều hơn vui. Đối phương có xu hướng muốn kiểm soát và chiếm hữu, trong khi bản mệnh lại cần không gian riêng tư cho mình. Sự bất đồng trong suy nghĩ, lý tưởng sống vô tình tạo ra khoảng cách giữa hai người. Đối phương có xu hướng muốn kiểm soát và chiếm hữu, trong khi bản mệnh lại cần không gian riêng tư cho mình. Sự bất đồng trong suy nghĩ, lý tưởng sống vô tình tạo ra khoảng cách giữa hai người.

Tài vận: Vận trình tài lộc được cải thiện. Con giáp này có thể thoải mái chi trả cho nhu cầu cá nhân của mình nhờ nguồn thu nhập rủng rỉnh có được từ công việc phụ.

Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày mai diễn ra vô cùng trôi chảy - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày mai diễn ra thuận lợi. Sự cố gắng và dày công của con giáp này đang bước đầu thu được những thành quả rực rỡ. Tuy nhiên, người tuổi Tỵ cần phải sắp xếp thời gian hợp lý hơn để có thể tối ưu hoá được hiệu quả trong công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đứng trước nguy cơ đổ vỡ. Những tin đồn thất thiệt, những chuyện thị phi không đâu đang vô tình phá vỡ lòng tin của những người đang yêu dành cho nhau. Việc giữ khoảng cách an toàn với những người khác giới là điều cần thiết để tránh những việc không mong.

Những tin đồn thất thiệt, những chuyện thị phi không đâu đang vô tình phá vỡ lòng tin của những người đang yêu dành cho nhau. Việc giữ khoảng cách an toàn với những người khác giới là điều cần thiết để tránh những việc không mong.

Tài vận: Vận trình tài lộc thăng hoa. Nhờ quý nhân soi đường chỉ lối mà dễ dàng tìm được cơ hội kiếm tiền không nhiều người thấy.

Sự cố gắng và dày công của con giáp này đang bước đầu thu được những thành quả rực rỡ - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe