Tử vi dự đoán vào đúng giờ Tý ngày mai 28/7, 3 con giáp này trúng số đổi đời, vận may gõ cửa, vận trình hanh thông, tiền - tình viên mãn.

Đoan Trang (TH) 10:25 27/07/2022

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 28/7/2022 ngày mai, tài tinh đưa tới cơ hội hái ra tiền cho những tuổi Thân nhanh nhẹn, thông thái. Trong lúc này người làm công ăn lương vừa mới nhận được tiền lương, con giáp này còn có niềm vui khi vừa có cơ hội được nhận khoản thưởng hoặc tiền làm thêm từ công việc phụ của mình.

Ngũ hành tương sinh cho thấy >sức khỏe không chỉ được cải thiện với lối sống khoa học con giáp này mới học hỏi được mà tình cảm gia đình của bản mệnh cũng ngày càng khăng khít. Tuổi Thân từng nghĩ tới điều xấu nhưng may mắn là mọi sự diễn ra ngược lại, tình thân được gắn kết nhiều hơn vào lúc này

Dưới sự nâng đỡ của Tam Hội đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Thậm chí trong ngày mai, bạn còn có thể tìm ra hướng đi mới trong những công việc quen thuộc, giúp cải thiện hiệu suất và chất lượng công việc.

Dưới sự nâng đỡ của Tam Hội đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Theo >tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 28/7/2022 ngày mai, tài tinh tiếp sức cho tài lộc của tuổi Dậu thêm phần dồi dào, con giáp này gặp may cũng xuất phát từ việc được nhiều người giúp. Lúc này đừng tiêu hoang mà nên dành một phần tiền của mình để thể hiện sự cảm ơn những người đã hỗ trợ mình.

Trong ngày mai, tam hợp còn giúp tuổi Dậu có cơ hội thêu dệt thêm những ước mơ về tình cảm như ý của mình. Với những cặp đôi mới hẹn hò thì đây là giai đoạn lý tưởng để cả hai có cơ hội gặp gỡ, tìm hiểu nhau nhiều hơn.

Những người đi làm nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và đồng nghiệp. Nếu muốn tiến xa hơn nữa trong tương lai, bạn cần đặt ra cho mình những mục tiêu khó chinh phục hơn, không nên vội hài lòng với thực tại. 

Những người đi làm nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và đồng nghiệp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Tiếp nối tử vi ngày 27/7/2022 của 12 con giáp, Chính Quan là một dấu hiệu cực kỳ may mắn cho những người tuổi Hợi vẫn luôn phấn đấu vì sự nghiệp. Bản mệnh có thể được cấp trên coi trọng vì tinh thần trách nhiệm cao và sự nghiêm túc của mình.

Nhờ những cố gắng từ trước đến nay, bản mệnh có thể được cất nhắc lên một chức vụ xứng đáng hơn với năng lực của mình. Hãy coi đây là động lực để tiếp tục cố gắng trong tương lai, để những kẻ luôn có ý định hạ bệ bạn phải tâm phục khẩu phục.

Tam hội cũng chỉ ra rằng, cải thiện >đời sống cá nhân, cải thiện cuộc sống gia đình thực sự là một điều cần thiết. Con giáp này có thể nghĩ đến việc làm mới diện mạo ngôi nhà. Hãy cùng người thân lên kế hoạch và cùng nhau bắt tay vào thực hiện.

Tam hội cũng chỉ ra rằng, cải thiện đời sống cá nhân, cải thiện cuộc sống gia đình thực sự là một điều cần thiết - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe