Đúng giờ Tý ngày mai 28/10, 3 con giáp này đánh đâu thắng đấy, kinh doanh vượng sắc, thu nhập khả quan hơn trước, bản mệnh chẳng lo chuyện cơm áo gạo tiền.

Đoan Trang (TH) 17:35 27/10/2022

Tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày mai diễn ra tương đối khả quan. Tử vi phương Đông khuyên con giáp này cần cố gắng tập trung hơn để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Ngoài ra, cách xử lý công việc còn cứng rắn và kém linh hoạt còn là nguyên nhân dẫn tới nhiều rắc rối nghiêm trọng.

May mắn với Tuổi Dậu là sẽ có quý nhân đến bên trợ giúp, bạn có thể vượt qua những chông gai thử thách trong thời điểm hiện tại một cách dễ dàng hơn. Tinh thần trách nhiệm của bạn là điều chẳng ai có thể chối cãi được.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thắm sắc. Nhờ có quý nhân giúp đỡ mà các cặp đôi yêu nhau tránh được những giây phút cãi vả, bất hoà. Tình cảm của người độc thân còn nảy nở từ những mối quan hệ bạn bè thân thiết.

May mắn với Tuổi Dậu là sẽ có quý nhân đến bên trợ giúp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Vận trình tốt đẹp đang chờ đón Tuổi Mão trong ngày mai, Thứ Sáu 28/10/2022, mang đến cho bạn nhân duyên cực tốt. Đây là tín hiệu đáng mừng cho những bạn độc thân, dễ có cơ hội tìm được một nửa mình mong muốn.

Ngoài ra, các cơ hội hợp tác làm ăn, buôn bán của bản mệnh cũng rộng mở hơn trước rất nhiều. Người làm kinh doanh có thể nhân cơ hội này để phát triển quy mô hiện tại, thu hút thêm nhiều khách hàng sẽ mang tới nguồn tài lộc dồi dào cho Tuổi Mão.

Tuổi Mão khẳng định được vị thế của mình trên con đường công danh, sự nghiệp. Bạn vốn là người thông minh, nhạy bén, lại thêm kinh nghiệm phong phú nên có thể nhanh chóng tìm ra hướng giải quyết cho những việc khó khăn.

Tuổi Mão khẳng định được vị thế của mình trên con đường công danh, sự nghiệp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu có thể gặp được người có đồng chí hướng trong ngày ngày mai. Đôi bên có chung một đích đến nên có thể hợp tác thuận lợi với nhau, tương lai gặt hái được những thành công đáng ngưỡng mộ.

Tài vận: Vận trình tài lộc rủng rỉnh. Sự xuất hiện của Thần Tài cho thấy tín hiệu có vận may liên quan tới vấn đề tài chính.

Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng có những tiến triển tốt đẹp trong ngày mai. Bạn có thể làm quen được với một vài đối tượng lý tưởng. Trước hết, hãy thử trò chuyện và giữ quan hệ với mọi người, biết đâu trong số đó sẽ có nửa kia tương lai của bạn?

Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng có những tiến triển tốt đẹp trong ngày mai - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe