Nếu bạn thuộc một trong số những con giáp này, xin chúc mừng vì may mắn, hạnh phúc, sức khỏe và giàu có sẽ đến với bạn, cuộc đời sắp sửa sang trang đầy tươi mới.

Mộc Miên (TH) 20:33 24/08/2022

Tuổi Dần

Ảnh minh họa: Internet

Theo >tử vi 12 >con giáp, người tuổi Dần mang tính cách chân thực, ngay thẳng và nồng hậu. Họ sẵn sàng giúp đỡ khi thấy người khác gặp khó khăn. Tuy nhiên, đôi khi con giáp này tỏ ra quá thẳng tính, dễ làm mất lòng người khác. Thời gian gần đây, con giáp này gặp vận rủi, đi đâu cũng gặp tai ương, có thể mất của hoặc ốm đau bệnh tật.

Tuy nhiên theo tử vi cho biết, đúng giờ Tý ngày mai (25/8/2022), con giáp tuổi Dần được Thần Tài trợ mệnh nên tài vận dồi dào, gặp nhiều may mắn. Cuộc sống, công việc của họ đều thuận lợi hơn trước.

Ngoài làm công việc chính, con giáp này cũng thu xếp được thời gian, tranh thủ kiếm thêm tiền nhờ những nghề tay trái. Người tuổi này làm trồng trọt, chăn nuôi cũng mưa thuận gió hòa. Người làm kinh doanh cũng có lộc làm ăn. Họ chốt được nhiều đơn hàng, thu khoản lời lớn.

Tuổi Tỵ

Ảnh minh họa: Internet

Trời sinh tuổi Tỵ là những người sống độc lập, sáng tạo, luôn lạc quan yêu đời dù cuộc sống có khó khăn như thế nào. Đa số những người tuổi Tỵ đều tạo dựng được sự nghiệp vững chắc khi còn trẻ, tuy nhiên do vận may chưa đến nên đôi lúc họ phải đối mặt với không ít khó khăn, trắc trở. 

Theo tử vi cho biết, đúng giờ Tý ngày mai (25/8/2022), tài lộc của con giáp Tỵ có dấu hiệu khởi vượng do được Thần Tài nhập mệnh. Trong công việc, tuổi Tỵ sống khiêm tốn nên quý nhân sẽ xuất hiện đúng lúc để giúp bản mệnh vượt qua khó khăn. Qua đó, tuổi Tỵ hoàn thành tốt các nhiệm vụ, các khoản tiền thưởng nóng đổ về không ngớt. Chưa kể, bản mệnh còn cân nhắc công việc làm thêm nên túi tiền càng thêm đại phát.

Đường công danh sự nghiệp của người tuổi Tỵ nhờ có Cát Tinh chiếu mệnh mà thêm rộng mở. Những người tuổi Tỵ biết rõ thế mạnh của mình ở đâu và tập trung phát huy hết sức để có thể giành được điều mình muốn.

Tuổi Mùi

Ảnh minh họa: Internet

Những người tuổi Mùi được nhận xét thông minh, nhanh nhẹn hơn người. Họ học hỏi mọi thứ rất nhanh, vì trải qua nhiều thăng trầm mà ngày càng thấu tình đạt lý, biết vận dụng ưu điểm để tỏa sáng đúng chỗ đúng lúc, nắm giữ thành công trong tay.

Theo tử vi cho biết, đúng giờ Tý ngày 25/8/2022, vận khí của tuổi Mùi sẽ dần khởi sắc. Họ sẽ được Thần Tài và quý nhân giúp đỡ nồng hậu, cuộc sống có nhiều biến chuyển tích cực cuối năm mua nhà mua xe trong tầm tay. 

Ngoài ra, con giáp này còn được Cát Tinh cao chiếu, quý nhân đỡ đầu. Dù làm thuê ăn lương hay kinh doanh, tự mình khởi nghiệp, Mùi cũng thuận buồm xuôi gió. Thời gian này, những hợp đồng trị giá to liên tục tới, thời cơ kiếm tiền trở nên tiện lợi hơn. Người tuổi Mùi còn mang mệnh phú quý, với thể trở thành ngôi sao may mắn của gia đình.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Mộc Miên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe