Đúng giờ Tý ngày mai 23/8, thực thần độ mệnh, 3 con giáp này có cơ hội trúng số độc đắc, tài lộc bùng nổ, vận may kéo đến ầm ầm.

Đoan Trang (TH) 20:41 22/08/2022

Tuổi Tý

Xem >tử vi ngày mai của 12 con giáp cho hay, Tam Hợp mang lại cảm giác lâng lâng hạnh phúc cho người tuổi Tý mới yêu. Mọi cảm xúc ban đầu chỉ là thoáng qua, tuy nhiên điều quan trọng là gìn giữ nó, phát triển nó để mối quan hệ trở nên bền chặt hơn. Đừng chỉ bám vào những cảm xúc ban đầu mà thôi.

Chính Ấn khẳng định cho người tuổi Tý thấy rằng bạn là người có năng lực. Không dễ dàng để có thể xây dựng và bảo vệ danh tiếng của mình, nó đòi hỏi thời gian và năng lượng. Vậy thì hãy cố gắng để giữ gìn những gì mà bạn luôn luôn trân trọng nhé.

Ngũ hành Thủy sinh Mộc giúp cho đường tình duyên của tuổi Tý như được quý nhân dẫn lối, đào hoa khởi vượng, có thể sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp, nên duyên đôi lứa. Các cặp đôi tình cảm nồng thắm, nhân duyên vừa ý, có thể tính đến chuyện trăm năm.

Ngũ hành Thủy sinh Mộc giúp cho đường tình duyên của tuổi Tý như được quý nhân dẫn lối - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thực Thần dự báo những cơ hội sẽ đến với con giáp tuổi Sửu một cách nhanh chóng, hãy nắm lấy chúng nhưng đừng vồ vập, hấp tấp, bạn nên có sự chọn lựa sao cho phù hợp để sử dụng chúng hiệu quả nhất nhé.

Chính Tài trợ giúp, nếu đang làm trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán thì con giáp này sẽ có một ngày làm ăn thuận lợi, hàng hóa bán chạy như tôm tươi, tiền bạc đổ về túi khoản lớn. Nhân lúc này, bạn nên có kế hoạch chi tiêu và sử dụng tài lộc thật phù hợp để tiền bạc càng ngày càng sinh sôi nảy nở.

Con giáp này đang khá may mắn trong chuyện tình cảm. Tình yêu đôi lứa tâm đầu ý hợp, không cần phải nói cũng vẫn hiểu đối phương đang nghĩ gì, muốn gì. Tuổi Sửu và nửa kia của mình luôn thông cảm và thấu hiểu cho nhau, cả hai luôn tôn trọng và lắng nghe đối phương nên sẽ không có bất kỳ một mâu thuẫn nào có thể chen vào giữa hai người. 

Con giáp này đang khá may mắn trong chuyện tình cảm - Ảnh minh họa: Internet

 Tuổi Ngọ

Ngày mai ngày có Tam Hợp che chở, người tuổi Ngọ thêm phần thuận lợi khi hợp tác hoặc ký kết với đối tác, đồng nghiệp. Người làm công ăn lương nhận được những gì xứng đáng với công sức mình bỏ ra. Bạn hết mình vì công việc nên còn có thể nhận được thêm phần thưởng cho tinh thần làm việc không mệt mỏi đó nữa.

Thiên Tài cho thấy sau những nỗ lực, cố gắng hết mình thì ngày mai, người tuổi Ngọ đã đạt được những thành quả đáng giá, không chỉ về mặt tài chính. Hãy ăn mừng chiến thắng của bản thân nhé, bạn thực sự có một ngày ý nghĩa.

Mộc sinh Hỏa còn mang may mắn về đường tình duyên cho những chú Ngựa nữa đấy. Vận trình tình cảm của con giáp này đang lúc thăng hoa rực rỡ. Người độc thân được nhiều người khác phái để mắt tới, đào hoa nở rộ, nhân duyên tăng tiến không ngừng. Nhanh tay nắm bắt cơ hội bạn nhé.

Mộc sinh Hỏa còn mang may mắn về đường tình duyên cho những chú Ngựa nữa đấy - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe